BlackBerry Keyone, một thiết kế tuyệt vời

BlackBerry là một trong những ông lớn của ngành công nghệ. Mới đây, hãng chuẩn bị cho ra mắt BlackBerry Keyone chạy hệ điều hành Android.

BlackBerry Keyone được thiết kế theo kiểu cổ điển, nổi bật với bàn phím QWERTY thông minh. Với bàn phím này, một hệ thống phím bấm tắt đặc trưng giúp kích hoạt nhanh các ứng dụng chỉ với một cái trạm nhẹ.

Sản phẩm có màn hình 4,5-inches,độ phân giải 1620 x 1080 pixels, tỉ lệ 3:2, với mặt kính Gorilla Glass 4 chống trầy xước. Android 7.1 Nougat là hệ điều hành được sử dụng trên máy, chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625. Máy có bộ nhớ trong 32GB, Ram 3GB, có khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

Máy có dung lượng pin 3.505mAh, chạy liên tục 26 giờ khi sử dụng và giải trí. Máy được tích hợp tính năng sạc nhanh, sạc đầy 50% chỉ trong vòng 36 phút bằng công nghệ Quick Charge 3.0 của Qualcomm thông qua cổng USB Type-C.

Phía sau máy được trang bị camera chính 12MP với cảm biến Sony IMX378. Hỗ trợ cho camera này có các chế độ khóa nét nhanh, lấy nét tự động theo pha (PDAF), 6 khẩu độ ống kính f2.0, quay video 2160p với tốc độ 30 khung hình/giây, đèn flash LED kép. Máy còn có camera phụ 8MP, khẩu độ f2.2 và góc nhìn rộng 84 độ với khả năng lấy nét cố định.

Ứng dụng DTEK được các nhà phát hành phát triển trên máy. Nhờ DTEK bạn có thể biết được khi micro bị bật lên hay kịp thời phát hiện tin nhắn tự động gửi đi, khi có ứng dụng muốn lấy ảnh hoặc video trên điện thoại mà chưa được cho phép.

Vào 11/9 tới đây, BlackBerry Keyone sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam với mức giá khoảng 15 triệu đồng. BlackBerry Keyone sẽ là một trải nghiệm tuyệt với đối với những ai ưa chuộng bàn phím số.

Chưa có câu trả lời nào