Meizu M6s với sức mạnh tuyệt vời và cảm biến vân tay ở cạnh bên

Meizu luôn được biết đến là một hãng điện thoại hướng tới đối tượng khách hàng thuộc phân khúc tầm trung. Mới đây, chiếc smartphone mới nhât của hãng có tên Meizu M6s hoặc Blue Charm 6S đã bị rò rỉ những thông tin và hình ảnh.

Meizu M6s sở hữu sức mạnh tuyệt vời.

Mang trong mình bộ vi xử lý Exynos 7872 thay vì MediaTek MT6793 như trước đây, Meizu M6s hứa hẹn sẽ có hiệu năng vô cùng tuyệt vời. Exynos 7872 được đánh giá là bộ vi xử lý tầm trung của Samsung, được thiết kế với hai lõi Cortex A73 cùng với bốn lõi Cortex A53 và GPU Mali-8730 MP2. Không những vậy, với việc được sản xuất dựa trên tiến trình 14nm, khả năng tiết kiệm pin của con chip này cũng được đánh giá cao.

Các thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng của Meizu M6s

Màn hình của M6s sẽ được trang bị với kích thước 5.7 inch cùng độ phân giải HD+. Camera chính của máy có độ phân giải 13MP còn camera phụ là 5MP. Hiệu năng của máy được nâng cao với RAM 3GB. Thiết kế bên ngoài của Meizu M6s cũng ấn tượng với viền benzel mỏng cùng vị trí của cảm biến vân tay được chuyển sang viền cạnh bên phải. 

Theo nhiều dự đoán thì chiếc Meizu M6s sẽ được ra mắt vào ngày 20/12 tới với giá thành khoảng 1000 nhân dân tệ (tương đương 3.5 triệu đồng)

Meizu đang trong quá trình nghiên cứu một chiếc smartphone mới?

Theo nhiều thông tin thì Meizu hiện nay cũng đang nghiên cứu để có thể đưa một chiếc smartphone tầm cao hơn với bộ vi xử lý Snapdragon 660 và màn hình với độ phân giải Full HD+. Dự kiến, thiết bị này sẽ được Meizu ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi sự ra mắt chiếc smartphone tầm trung M6s này của Meizu nhé. Bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thể có được những thông tin mới nhất về sản phẩm

Chưa có câu trả lời nào