Top 7 smartwatch sở hữu các tính năng tuyệt vời

Đồng hồ giờ đây không chỉ là một phụ kiện thời trang thông thường mà còn là một công cụ hữu ích để bạn có thể theo dõi sức khỏe, giấc ngủ hay đếm bước đi trong những buổi tập thể thao.

Hãy cũng vatgia.com điểm qua những chiếc smartwatch có với những chức năng vô cùng nổi bật nhé

Huawei Watch 2

Huawei Watch 2 được thiết kế với dây đeo làm bằng silicone. Mặt của đồng hồ là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa và kim loại. Đặc biệt hơn Watch 2 còn có khả năng tương thích với kết nối 4G.

Fossil Q Explorist

Fossil Q Explorist là một chiếc smartwatch sở hữu nhiều tính năng hữu dụng như phân tích và theo dõi giấc ngủ của người dùng. Những người ưa thích thể thao có thể sử dụng nó để đếm bước chân và số lượng calo được tiêu thụ mỗi ngày để có chế độ phù hợp.

Samsung Gear S3

Gear S3 được đánh giá là một chiếc smartwatch tiện dụng và rất dễ sử dụng, phù hợp cho nhiều người dùng phổ thông. Hơn nữa, tuổi thọ pin của Gear S3 cũng rất tuyệt vời và là một ưu điểm nổi trội của nó.

Pebble Time

Pebble Time được thiết kế với màn hình e-Pebble tiên tiến cùng với đó là tuổi thọ pin tuyệt vời lên tới 5 đến 7 ngày. Những tính năng nổi bật như hiển thị notification hay quản lý nhạc cũng được trang bị cho chiếc smartwatch này.

Nokia Steel

Chiếc smartwatch của Nokia này được trang bị kim mạ crom cùng dây đeo silicon. Pin của nó có thể chạy trong vòng 8 tháng, vượt trội do với nhiều dòng smartwatch. Lượng calo đốt cháy cũng như những hoạt động thể chất cũng được Nokia Steel thống kê lại cho người dùng.

FitBit Ionic

FitBit Ionic là phụ kiện rất phù hợp với các vận động viên khi tuổi thọ pin của nó có thể lên tới 4 ngày. Khả năng lưu trữ và nghe nhạc của đồng hồ cũng là rất tuyệt vời thêm vào đó là các tính năng như thông báo và thanh toán.

Garmin Vivoactive 3

Garmin Vivoactive 3 nổi bật với khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 50m. Thời gian sử dụng pin của nó có thể lên tới 8 ngày, bên cạnh đó còn là tính năng GPS và cảm biến cardio giúp theo dõi thể lực của người dùng.

Bạn đọc hãy sắm ngay cho mình một chiếc smartwatch để có thể trải nghiệm những tính năng đầy hữu ích mà nó có thể mang lại nhé.

Chưa có câu trả lời nào