Cần tư vấn về lỗi sọc màn hình của máy HP ?

Các bạn tư vấn cho mình vấn đề này với. mình có 1 máy hp dv5, máy mua từ tháng 4-2009, bảo hành 1 năm. Nhưng lúc mua do mình ko check kĩ bảo hành nên thực tế máy này đã được purchase từ tháng 11-2008. Hiển nhiên bây giờ check trên trang web HP thì máy của mình đã hết hạn bảo hành. máy của mình hiện nay đang bị lỗi sọc màn hình máu trắng, khi khởi động máy xuất hiện các sọc trắng ngang sau đó thì nhòe trắng hết màn hình, lúc sau thí máy trở về bình thường. Nhưng vì thi thoảng đang làm việc, máy lại tự nhiên nhảy sọc và giật màn hình nên rất khó chịu. các bạn cho mình hỏi lỗi màn hình này là do gì vậy ??? Có thể sửa chữa được ko ? nếu đem đi bảo hành ở chỗ mua máy thì như thế nào. Mong nhận được câu trả lời từ các bạn. cảm ơn
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn mua tại công ty nào thì mang đến công ty đó để người ta bảo hành cho bạn. Bạn thử xuất ra Màn hình ngoài xem còn bị hay không, nếu không bị thì có thể Màn hình của bạn bị lỗi, nếu xuất ra màn hình ngoài vẫn bị thì có thể liên quan đến VGA card. Tốt nhất là bạn mang máy đến nơi mua để người ta bảo hành cho bạn ( nhớ chép hết dữ liệu của bạn ra nhé ).
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Bệnh này chỉ là lỏng chân cáp . Bác chỉ việc tháo ra , chêm chặt chân cáp lại là hết . Bảo đảm 100% . bác ko tin thì cứ google phát là biết thôi , Dv5 bị lỗi này mà , em có con DV5 bị y chang như bác , thường bị lúc vừa bật máy , nháy nháy chút là hết .
vien
vien
Trả lời 14 năm trước
Bạn mang qua bên công ty bán xem người ta xử lý như thế nào. Còn nếu trường hợp lổi như vậy có thể do card VGA và thay là được. Nếu bạn ở HCM thì mang qua: 178 - 180 Hoàng Văn Thụ, Q Phú Nhuận. Bên mình sẻ kiểm tra và khắc phục cho bạn. Có gì bạn liên hệ: 0903 612 369 sẻ trả lời cho bạn rỏ hơn Chúc thành công!