Có nên mua laptop Dell Inspiron 1564, nên mua ở đâu thì rẻ và chất lượng ?

Em đang tính mua con Dell Inspiron 1564 nhưng mấy ngày hôm nay chạy từ Phong Vũ, qua Digiworld, xuống LePhung, HoanLong và 1 số điểm bán lẻ nhưng cũng không có hàng. Vậy bác nào biết chỗ mua với giá phải chăng xin chỉ giúp em. Em xin cám ơn nhiều
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Tạm thời bạn đừng mua vội, đợi qua tháng 3 ASUS ra con A42JR dùng Core i3/ i5 đó. Kiếu dáng đẹp, hiện tại, card VGA ATI 5470 1GB VDRR3 ^^. Và đặc biệt hơn nữa là giá có thể giao động từ 13 đến 15tr. Quá ngon phải kô bạn?
Nguyen Huynh
Nguyen Huynh
Trả lời 13 năm trước

Tớ đangdùng con dell 1564 core i3, mua của Phi Long ở Đà Nẵng, nhưng:

+Mua được 1 tháng thì bị cháy ổ cứng, bảo hành ở Phi Long và đãthay ổ cứng;

+Tiếp đến bị lổi pin BIOS (không tự cập nhật giờ) và nút power bật >3 mới lên được. Tiếp tục bảo hành.

+ Dùngtiếp 1 tháng lại bị hỏng màn hình: thích là nó Trắng xóa màn hình không thấy gì hết. Lại đi bảo hành tiếp: NV bảo đã thay MainBoard test OK. Do vội vàng nên tôi không kiểm tra các vấn đề khác: nên sau khi bảo hành xong mang vềsử dụng mới phát hiện "Touchpad Notification" tức chuột sản có của máy không di chuyển được nhưng các nút chuột tráivà phải vẩn bình thường.Chưa dừng lại ở đó dùng được ít hôm vẩn bị trắng màn hình... Bótay.com

Khổ nổi tôi đang làm việc ở Quảng Ngãi, điều kiện đi lại thật khó khăn, và Bảo hành cái này lại hỏng cái kia thôi đành chấp nhận dùng vậy "khi nó vui thì làm việc bình thường, khi buồn là trắng xóa không thấy gì nữa".

Nếu bạn nàobị nhưtôi xin cùng chia buồn.

noting to lost
noting to lost
Trả lời 13 năm trước

hoho, vay la ban mua pai may deu oy. minh kung dang dung dell 1564 ne, mua o nguyen kim. may chay rat ngon, xem phim net, va noi chung la chua thay bi loi j ka.