Có nên mua laptop Dell Inspiron 7370 hay không?

Với hàng loạt mẫu máy tính xách tay có kiểu dáng hết sức nhỏ gọn, nhiều tính năng như hiện nay thì người dùng nên chọn loại máy tính nào? Vatgia.com sẽ giới thiệu với người dùng mẫu laptop Dell Inspiron 7370 với thiết kế linh hoạt trong nhiều trường hợp cùng cấu hình mạnh mẽ.

Thiết kế mỏng nhẹ của laptop Dell Inspiron 7370

Dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng thiết kế của 7370 cũng khá tốt khi so sánh với XPS 13. Nhìn chung, chiếc máy tính xách tay này có kiểu dáng thanh thoát, mỏng nhẹ phù hợp cho các bạn thường xuyên di chuyển, đi du lịch hay công tác mà vẫn cần mang theo máy tính xách tay. Nguyên liệu tạo nên vỏ máy là hợp kim nhôm nguyên khối màu xám nhạt rất sang trọng và có khả năng chống trầy xước.

Dàn loa của máy không chỉ sở hữu công nghệ Waves MaxxAudio Pro mà còn được bố trí hướng từ trên xuống dưới nên âm thanh sẽ dội lại vào mặt bàn rồi lan tỏa ra không gian xung quanh hiệu quả hơn. Chất liệu hợp kim nhôm của máy vừa có khả năng tản nhiệt khi hoạt động, kết hợp cùng hệ thống tản nhiệt ở phía sau máy tạo sự thuận tiện, thoải mái cho người sử dụng.

Thêm một điểm cộng cho 7370 vì các cổng kết nối được bố trí hết sức khoa học ở dọc hai bên thân máy, hỗ trợ hầu hết các loại kết nối từ HDMI, USB 3.1 đến bộ đọc thẻ, USB Type C với tích hợp DisplayPort 1.2.

Tiếp đến là về màn hình 13,3 inch của máy dường như to hơn kích cỡ thực bởi viền màn hình chỉ mỏng có 7mm. 7370 được trang bị màn hình Full HD, có góc nhìn rộng để đảm bảo đem lại hình ảnh sắc nét, có độ tương phản cao và màu sắc trung thực.

Cấu hình mạnh mẽ của laptop Dell Inspiron 7370

7370 thuộc dòng máy phân khúc tầm trung nhưng phần cứng của máy không hề ‘trung bình’ một chút nào. Với chip xử lý Intel Core i5, bộ xử lý đồ họa UHD Graphics 620, RAM 8GB, dung lượng ổ cứng SSD 256 GB thì máy sẽ sẵn sàng xử lý các tác vụ thông thường mượt mà và có thể hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa cũng như dựng video đơn giản nữa.

Bên cạnh Inspiron 7370, Dell còn có rất nhiều mẫu máy tính xách tay với thiết kế hiện đại cùng hiệu năng sử dụng cao, là khoản đầu tư xứng đáng cho công việc của bạn. Nếu bạn đang tìm mua một laptop với những tiêu chí như vậy, hãy ghé thăm trang https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=laptop+dell&iCat=317&sort=4 của Vatgia.com để xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm nhé!

Chưa có câu trả lời nào