Pin HP trong thời gian bảo hành có đổi được không?

Mình sử dụng laptop cũng đã được khoảng 5 năm và cũng đã dùng nhiều máy của các hãng. Đối với máy laptop thì tuổi thọ của pin lâu là vô cùng quan trọng. Ý thức được điều này nên mình dùng pin rất cẩn thận và tìm hiểu tương đối kỹ về cách dùng pin và dùng như thế nào để pin được bền. Mình mới mua máy laptop (mới) ProBook 4415s cua HP được khoảng 8 tháng, thời gian đầu thì pin dùng được khoảng 2 giờ 15 phút. Nhưng đến thời điểm hiện tại, thì còn được 50 phút. Mình không hiểu sao pin lại giảm tuổi thọ nhanh đến thế. Liệu trong thời gian bảo hành có đổi được pin không? Thanks.
Ninh Hồng
Ninh Hồng
Trả lời 13 năm trước

có chứ bạn . pin các loại laptop , đặc biệt là hp như bạn khi trong thời gian bảo hành , nếu pin bị lỗi thì có thể tiến hành 1 đổi 1 ngay

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Pin của máy HP rất hay hỏng

Pin của các máy HP rất mau bị hỏng, ngoài ra máy HP cũng thường xuyên bị nóng, gây hỏng máy rất nhanh. Bạn nên kiểm tra lại xem pin của máy được bảo hành bao lâu, và dùng phần mềm của HP để kiểm tra dung lượng pin. Nếu pin vẫn còn hạn bảo hành mà dung lượng giảm quá nhiều thì bạn có thể mang ra trung tâm bảo hành đề nghị đổi. Trước đây một người bạn của mình cũng đổi được một cục pin mới hoàn toàn (nhưng cũng nhanh chóng chị tụt dung lượng thảm hại sau khi hết bảo hành). Chúc bạn may mắn đổi được pin mới.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước
pin HP

Được chứ bạn với thời luợng pin còn 50' bạn nên cầm ngay lên trung tam bảo hành của HP để bảo hành đổi pin mới(bảo hành là đổi pin mới yên tâm ko sửa chữa rồi trả lại pin củ đâu bạn có thể check số seri khi nhận lại pin mới),nếu không hết bảo hành là phải mua pin mới đó.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước
Được thay thế (replate)

Bạn cứ mang máy tới HP Care, họ sẽ đổi cho bạn 1 pin mới trong vòng 15 ngày. Tôi dùng HP DV4 sau 10 tháng pin chỉ còn 50% hiệu năng, mang qua HP Care ở SG thì sau đúng 7 ngày được đổi 1 cục pin mới tinh. Laptop của tôi mua ở Taiwan.

Luật Dragon
Luật Dragon
Trả lời 12 năm trước

mình dùng pin này từ lúc mua đến nay đã được 2 năm. Pin vấn 3h liên tục. Chưa vấn đề gì