Đánh giá chất lượng laptop Portégé R830?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Thiết kế mỏng và nhẹ không hề làm giảm độ bền. Cấu trúc tổ ong của khung máy3 tại một số khu vực trên thân máy của Portégé R830 làm cho nó cực kì bền chắc, chống lại rung động, rơi móp, do đó kéo dài tuổi thọ sản phẩm một cách đáng kể. Tương tự, các thành phần điện tử và cơ khí cũng được bảo vệ chắc chắn nhờ khung ma-giê có độ bền cao.

Nặng chỉ 1.40kg, chiếc Portégé R830 13.3 cực mỏng và có tính di động cao, được tối ưu hóa cho những người thường xuyên phải di chuyển. Dòng Portégé R830 mới của Toshiba đáp ứng mọi nhu cầu của cả các tập đoàn lớn lẫn những công ty vừa và nhỏ cũng như các văn phòng nhỏ với nhân viên thường xuyên phải đi lại nhiều. Dù nhẹ và mỏng, Portégé R830 vẫn có hiệu năng mạnh mẽ.


Các sản phẩm máy tính xách tay của Toshiba được thiết kế có tính bảo vệ môi trường. Tất cả các máy tính xách tay Toshiba đều đi kèm với các chương trình hỗ trợ và dịch vụ bổ sung của Toshiba. Tùy thuộc vào cấu hình, các sản phẩm mới được bảo hành có điều kiện 1 năm hoặc 3 năm (đối với Portégé R830) trên toàn cầu đối với thân máy, 1 năm đối với pin.