Latop đáng mua nhất hiện nay?

Latop nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng, phù hợp với tất cả người dùng nên hầu hết khi mọi người chọn mua máy tính đều chọn mua Latop thay vì PC. Dưới đây là một số mẫu Latop đáng mua nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo.

1.Apple MacBook Pro với Touch Bar

Gồm có 2 phiên bản của Apple MacBook Pro với Touch Bar là phiên bản 13inch và 15 inch. Thiết kế mỏng nhẹ, trackpad cỡ lớn, màn hình sáng và đặc biệt là có Touch Bar, một thanh cảm ứng OLED tích hợp nhiều ứng dụng trên máy cho trải nghiệm hoàn toàn mới.

2.Microsoft Surface Book

Kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp, mỏng nhẹ là những gì Microsoft Surface Book có. Màn hình 13,5inch gắn với đế bằng nam châm cho phép người dùng gập máy ở nhiều góc khác nhau.

3.Lenovo Thinkpad X1 Carbon

Ra mắt cách đây 5 năm với khách hàng mục tiêu là các doanh nhân, bước sang thế hệ thứ 5 nó vẫn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân. Thiết kế sắc cạnh, được làm bằng Carbon nên nhẹ hơn so với các sản phẩm khác. Màn hình 14inch nhưng với thiết kế viền màn hình làm mỏng khiến cho nó như chiếc may có màn hình 13 inch. Thời lượng pin của chiếc Lenovo Thinkpad X1 Carbon cũng đã được cải thiện.

4.Dell XPS 13

Sau nhiều năm thì chiếc Dell XPS 13 vẫn giữ nguyên vị trí của nó trong tâm trí khách hàng, là chiếc máy lựa chọn hàng đầu cho người dùng Windows. Thiết kế không viền là những gì Dell XPS 13 làm đối thủ ghen tị và làm người dùng hài lòng.

5.Acer Swift 7

Một chiếc Latop mỏng nhẹ để dễ dàng di chuyển thì Acer Swift 7 là chiếc Latop bạn đang cần. Nó được xếp hạng là chiếc mỏng nhẹ nhất trong nhóm 13,3inch, tuy nhiên cấu hình lại không phải là điểm mạnh của nó, hạn chế các cổng kết nối.  

Chưa có câu trả lời nào