Laptop đáng 2 trong 1 đáng mua nhất năm nay?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc laptop 2 trong 1 thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn 8 gợi ý về những thiết bị đáng mua nhất trong năm nay.

Lenovo Yoga 920

Đây được đánh giá là laptop 2 trong 1 tốt nhất với màn hình 13.9” hiển thị đẹp, hiệu năng cực tốt nhờ chip xử lý IntelCore i7 và ổ cứng tốc độ cao. Ngoài ra, thiết bị này cũng khá nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1.36kg.

Ưu điểm của chiếc máy này là thời lượng pin tốt, màn hình đẹp và thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, máy cũng có điểm trừ đó là bàn phím tương tác kém.

Acer Spin 1

Với giá bán không quá cao chỉ khoảng 350 USD, Spin 1 là một thiết bị đáng tiền với các tính năng cao cấp. Máy có màn hình 11.6” độ phân giải 1080p. Spin 1 còn được trang bị bút stylus 1.024 mức áp lực, chip xử lý Celeron và dung lượng 32GB.

Ưu điểm của máy là màn hình HD đẹp, bàn phím tốt, tuy nhiên, máy lại có thời lượng pin không dài.

Microsoft Surface Book 2

Với mức giá là 1.999 USD, đây là một chiếc laptop không hề rẻ. Tuy nhiên những gì mà nó mang lại là hoàn toàn xứng đáng. Máy có trọng lượng khoảng 1.5kg, sức mạnh CPU Intel Core i7 và chip đồ họa Nvidia GTX 1050 và màn hình PixelSense độ phân giải cao.

Ưu điểm của chiếc máy này là thiết kế sáng tạo, thời lượng pin tốt cùng bút stylus, tuy nhiên giá máy lại khá đắt và không được trang bị cổng Thunderbolt 3.

Dell XPS 15

Máy có thiết kế mỏng với kết cấu carbon và màn hình InfinityEdge sống động.

Ưu điểm của máy là hiệu suất mạnh mẽ, màn hình đẹp và bàn phím tốt, nhưng máy lại có tuổi thọ pin không tốt và webcam bố trí chưa hợp lý.

Asus Chromebook Flip C302CA

Ưu điểm của máy là hiệu suất và thiết kế tốt bên cạnh tuổi thọ pin dài. Tuy nhiên, điểm trừ là máy không có kết tối USB-A

HP Elite Book X360 G2

Đây sẽ là một thiết bị phù hợp cho các doanh nghiệp với bàn phím mượt và tuổi thọ pin dài.

Ưu điểm của chiếc máy này là thiết kế và bàn phím tốt. Tuy nhiên, màn hình của máy lại hơi mờ.

Asus Chromebook Flip C213SA

Đây là một thiết bị phù hợp cho trẻ em với ưu điểm về thiết kế, màn hình, âm thanh và thời lượng pin. Tuy nhiên, hiệu suất của máy lại không quá cao và camera cũng tầm thường.

Dell Latitude 7112

Đây là chiếc máy phù hợp với những người dùng hay phải ra công trường xây dựng nhiều vì ưu điểm của nó là chống va đập tốt cùng màn hình đẹp và tuổi thọ pin dài. Tuy nhiên, nhược điểm của máy lại là giá bán cao và màn hình mờ.

Trên đây là 8 laptop 2 trong 1 đáng mua nhất trong năm nay để bạn lựa chọn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào