Có nên mua máy tính laptop Dell Inspiron 15 N3567 ?

Dell Inspiron 15 N3567 là một mẫu laptop nằm trong phân khúc dùng để làm việc văn phòng, học sinh có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó máy cũng được nhiều người đánh giá khá tốt về phần cứng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về mẫu máy tính này trong bài viết sau.

Thiết kế vỏ nhựa, đơn giản

Laptop Dell Inspiron 15 N3567 được trang bị lớp vỏ bên ngoài thiết kế khá đơn giản nhưng rất hài hòa. Vì chất liệu làm nên vỏ máy dược làm từ nhựa nên trọng lượng của máy chỉ khoảng 2.3 kg nên người dùng không quá khó khăn khi mang theo trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với lớp vỏ nhựa nhám cũng giúp máy hạn chế được bụi bẩn, các vết xước khi va chạm nhẹ hay dấu tây để lại của người sử dụng.

Thiết kế

2.Màn hình lớn 15.6 inch HD 

Laptop Dell Inspiron (C5I31120) sử dụng màn hình có độ phân giải HD (1366x768) cùng kích thước 15.6 inch mang tới một không gian hiển thị hình ảnh vô cùng thoải mái đáp ứng tốt những nhu cầu của dân văn phòng hoặc các bạn sinh viên.

Màn hình

3. Cấu hình mạnh mẽ

Dell Inspiron (C5I31120) được trang bị Intel Core i3 thế hệ thứ 6 giúp vận máy vận hành tốt kết hợp với card đồ họa rời AMD R5 M430 giúp hiệu năng của máy đạt tốc độ tốt khi thiết kế hay thậm chí làm đồ họa hoặc chơi game. 

Ngoài ra, máy còn được trang bị dung lượng ổ cứng HDD lên tới 1TB giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu, thông tin thoải mái.

 

Cấu hình

4. Hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối

Dell Inspiron (C5I31120) được Dell ưu ái trang bị đầy đủ các kiểu cổng kết nối để hỗ trợ người dùng. Ngoài các cổng kết nối USB 3.0, cổng Lan, WiFi, Bluetooth 4.0 và cổng HDMI.

 

Kết nối  

5.Bàn phím thao tác thoải mái

Dell Inspiron 3567 sở hữu bàn phím thiết kế theo kiểu thuyền thống với khoảng cách các phím rất hợp lý giúp việc nhập liệu văn bản được nhanh chóng hơn đồng thời không gây cảm giác khó chịu khi thao tác.

Bàn phím

6.TouchPad kích thước lớn

TouchPad của thiết bị có diện tích khá rộng kết hợp cùng hỗ trợ đa chạm giúp người dùng thao tác phóng nhanh và thu nhỏ một cách dễ dàng.

TouchPad lớn

5. Âm thanh vòm MaxxAudio độc quyền

Một trong những điểm nhấn của Dell Inspiron 3567 được nhiều người yêu thích chính là hệ thống âm thanh rất tốt. Với hệ thống âm thanh MaxxAudio cùng cặp loa được đặt tại vị trí trước máy giúp cho âm thanh được phát ra một cách trực diện mang tới những âm thanh sống động hơn và những trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí.

Âm thanh

Hiện, Dell Inspiron 3567 đang được đặt kệ với mức giá khá ưu đãi chỉ 11.190.000₫ tại các trung tâm thương mại hay các cửa hàng máy tính.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và hy vọng những thông tin trên giúp cho bạn có cái nhìn khái quát hơn về Dell Inspiron 3567. Chúc các bạn có những ngày cuối tuần nhiều niềm vui.

Chưa có câu trả lời nào