Top 3 laptop phù hợp nhất với dân thiết kế

Hiện nay, để phục vụ cho công việc thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa mà nhiều người muốn tìm mua những chiếc laptop phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy chưa có loại laptop chuyên dụng cho ngành thiết kế như game nhưng bạn hoàn toàn có thể làm chủ công việc của mình với 3 chiếc laptop cực phù hợp với dân thiết kế dưới đây.

Dell XPS 13

Phiên bản năm 2018 của Dell XPS 13 được đánh giá cao hơn hẳn so với phiên bản năm 2017. Laptop này được sản xuất với kích thước mỏng hơn, khoác lên mình màu trắng hiện đại, tinh tế cùng bộ vi xử lý Intel 8th mạnh mẽ ở bên trong. Ở các tùy chọn nâng cao hơn, Dell XPS 13 còn sẵn sàng cung cấp màn hình 4K cùng các trang bị như card đồ họa rời, điểm đặc biệt phù hợp với dân thiết kế.

Asus Chromebook Flip C302CA

Lại một chiếc laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong tối đa tận 64GB. Tuổi thọ pin cao kết hợp với bàn phím có đèn nền và màn hình cảm ứng nhạy bén chính là những đặc điểm hỗ trợ công việc của dân thiết kế chúng mình.

Lenovo Yoga 920

Thiết kể siêu mỏng cùng bản lề có chức năng xoay được 360 độ cho phép bạn hô biến chiếc laptop này thành một chiếc tablet – linh hoạt và tiện lợi bất ngờ. 

Từ nay, bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo dưới màn hình của những chiếc laptop năng suất cao. Hi vọng những thông tin mà vatgia.com cung cấp sẽ luôn giúp ích cho bạn trong việc tìm mua chiếc máy phù hợp nhất với ngành thiết kế của mình.

Chưa có câu trả lời nào