LG Gram 2018: Siêu mỏng, siêu nhẹ cùng pin khủng – Bạn còn cần điều gì?

Đối với một chiếc laptop đóng mác portable thường thấy, bạn phải lựa chọn giữa tính di động hoặc kích thước màn hình của máy. Nhưng đối với LG Gram 2018, đó không phải là vấn đề bạn cần để tâm nữa rồi!

Cấu hình được nâng cấp

LG Gram được trang bị cấu hình Intel Core i5 – 8250U đi kèm với dung lượng RAM 8GB. Màn hình IPS với độ phân giải Full HD, hỗ trợ dải màu sRGB tới 96% cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Hầu hết các nhược điểm ở dòng sản phẩm LG Gram được ra mắt lần đầu tiên tại CES 2017 đều đã được khắc phục tại đời máy này như nâng cấp RAM, SSD…..

Laptop này còn có ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm khác cùng dòng ở điểm điện năng tiêu thụ được tiết kiệm một cách tối ưu, cùng với bộ tản nhiệt hiệu quả giúp giảm nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình sử dụng, từ đó cho thời gian pin lên tới 22.5 giờ mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc.

Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế như màn hình ra nắng bị tối, loa nhỏ, bàn phím chỉ dừng lại ở mức đủ dùng…..

Mỏng, nhẹ nhưng không phải đánh đổi kích cỡ màn hình

Như đã đề cập ở trên, khác với các laptop portable thường thấy, LG Gram 2018 không bắt bạn phải đưa ra bất kì lựa chọn nào giữa tính di dộng và kích thước màn hình. Mẫu laptop này có 3 tùy chọn kích thước là 13, 14 và 15.6 inch với trọng lượng lần lượt là 965, 995 và 1095 gram. Các phiên bản này đều có thiết kế, tính năng hoàn toàn giống nhau, chỉ riêng bản 15.6 inch có them không gian bố trí bàn phím numpad ở khung bên phải.

Để đạt được trọng lượng ấn tượng này, phần vỏ và nhiều chi tiết khác của máy sử dụng vật liệu Nano Carbon Mg, cảm giác sờ vào ít mát lạnh hơn vỏ kim loại. So với phiên bản 2017, lưng màn hình của phiên bản 2018 đã cứng cáp hơn khá nhiều.

Trải nghiệm thực tế của người dùng

LG Gram 2018 được đánh giá cao khi hoạt động khá hoàn hảo, không có hiện tượng giật lag ngay cả khi cường độ duyệt web nhiều và luôn cho chạy ngầm dưới taskbar cùng với một số ứng dụng khác như photoshop,… chạy song song.

Tương tự, LG Gram 2018 cũng đáp ứng tốt khi người dùng sử dụng máy để chơi các game online trên nền tảng steam.

Một số bất tiện của sản phẩm này là việc không có cổng đọc thẻ SD mà chỉ là microSD, khiến người dùng phải sử dụng adapter USB-C để đọc thẻ nhớ sau khi chụp từ máy ảnh….

Tuy vậy, LG Gram 2018 vẫn được đánh giá rất cao trên thị trường laptop bởi những tính năng vượt trội làm nên thương hiệu của dòng sản phẩm này.

Hy vọng bài viết đem lại những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào