Đánh giá chiếc laptop siêu mỏng nhẹ LG Gram 2018

Đánh giá chiếc laptop siêu mỏng nhẹ LG Gram 2018

Ở phiên bản 2018 này, chiếc laptop LG Gram vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ của mình và được trang bị thêm chip Intel thế hệ thứ 8 cùng 4 nhân vật lý mạnh mẽ dù không có nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài.

Sản phẩm năm nay được ra mắt tại sự kiện CES 2018 với thiết kế vô cùng thon gọn, chất lượng khá cao cấp cùng ngoại hình đẹp mắt tuong tự như chiếc laptop thế hệ trước được ra mắt vào năm 2017 với nhiều sự thu hút đặc biệt.

Trọng lượng rất ấn tượng với những cấu hình và màn hình mà chiếc laptop này mang lại khi trọng lượng chỉ ở mức xấp xỉ 1kg ở phiên bản 13 và 14 inch.

Chất liệu hợp kim được sử dụng trong ngành hàng không vũ tru được trang bị trên chiếc LG Gram này tạo khả năng chống sốc cho máy, đồng thời duy trì trạng thái bền bỉ khi vô tình xảy ra va đập.

Ở phiên bản năm ngoái, một số bài test kiểm tra độ bền của chiếc máy đã được thực hiện như rơi xuống cầu thang hay rơi xuống từ tay cầm, kết quả máy vẫn hoạt động bình thường. Rõ ràng, dòng LG Gram này luôn mang lại cảm giác an toàn dù chỉ nặng chưa đầy 1kg.

Cạnh trên màn hình là chiếc camera trước được đặt chính giữa, công nghệ Thunderbolt 3 được tích hợp vào cổng USB-C giúp truyền tải dữ liệu nhanh hơn.

Nút cảm biến vân tay xuất hiện ngay bên trên nút nguồn, LG Gram còn được hỗ trợ 2 mức độ sáng khác nhau trên nền bàn phím giúp người dùng thỏa thích tùy chỉnh khi ở trong những môi trường sáng tối khác nhau.

Máy được hỗ trợ 2 RAM 8GB cùng 2 SDD 1T 512 GB cùng cấu hình với Intel Core i7-8550U 1.8/4.0GHz là tùy chọn cao nhất được sử dụng.

 

Chưa có câu trả lời nào