Xiaomi tấn công thị trường mới bằng việc ra mắt loa thông minh Yeelight Voice Assitant.

Mới đây, Xiaomi đã chính thức bước chân vào thị trường loa thông minh bằng việc Yeelight – công ty con chuyên về giải pháp chiếu sáng của Xiaomi đã cho ra mắt dòng sản phẩm loa thông minh mới Yeelight Voice Assitan. Bài viết hôm nay của chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về mẫu loa mới này của Xiaomi nhé.

Yeelight Voice Assitan là sản phẩm loa thông minh đầu tiên của Xiaomi được điều khiển bằng giọng nói như 1 trợ lí ảo giúp chúng ta thực hiện thao tác. Thiết kế của Yeelight Voice Assitan bao gồm các nút tăng giảm âm lượng, on/off ngay phía trên mặt loa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cũng thiết kế 1 nút tắt âm hoàn toàn nhanh chóng và tiện lợi, tính năng này giống với tính năng trên sản phẩm Amazon Echo lớn.

Theo như thông tin sản phẩm, Yeelight Voice Assitan sẽ sử dụng vi xử lí bốn nhân Cortex A53, dung lượng bộ nhớ 256MB và RAM 256MB giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng và tích hợp các lưu trữ vào bộ nhớ. Ngoài ra, sản phẩm cùng được trang bị khả năng kết nối Wifi và Bluetooth LE đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói nhờ hệ thống 6 micro, nên người dùng có thể bật tắt thiết bị dễ dàng mặc dù đứng ở khoảng cách xa trong bán kính tới 5m. Yeelight Voice Assitandự kiến sẽ được Xiaomi tung ra thị trường chính thức vào ngày 31/1 tới đây và bắt đầu bán ở thị trường Trung Quốc với giá bán gây quỹ ban đầu là 30 USD.

Hi vọng khi ra mắt, Yeelight Voice Assitan sẽ gây được tiếng vang và được người dùng tin tưởng sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào