Loa Klipsch Capitol Heresy III đã ra mắt trên thi trường

Đây là dòng loa được hợp tác sản xuất giữa hai ông lớn về ngành công nghiệp âm thanh của Mỹ. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời khiến khách hàng hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế là một thùng loa lớn với chất liệu gỗ truyền thống, có 2 phiên bản là gỗ anh đào và gỗ mun vừa đẹp vừa bền để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

Các tấm lưới ê-căng tạo điểm nhấn tương xứng về màu sắc với thùng loa chính, mỗi sản phẩm được sản xuất ra sẽ có tấm bảng thông tin của sản phẩm, chữ ký nhà thiết kế ở phía sau và kèm theo logo kết hợp 2 thương hiệu nổi tiếng Klipsch & Capitol Records.

Chiếc loa Heresy này sử dụng cọc đấu loa bi-wire, củ loa mạnh mẽ hơn, các loa tweeter và mid có khả năng tái tạo âm thanh sạch sẽ và chính xác hơn nhờ vào ứng dụng driver titan cao cấp.

Loa Heresy bao gồm 3 đường tiếng, driver tweeter K-107-TI (25,4mmm) phụ trách tái tạo dải cao. Được phụ trách bởi driver K-53-TI (kích thước 44,5mm) là dải trung đặt trong họng kèn hình chữ nhật. Củ loa woofer K-28 305 mm có vai trò đảm nhận dải trầm.

Woofer có nón loa làm từ vật liệu Fiber-composite, còn 2 củ loa tweeter và mid đều là loại driver titan cao cấp.

Thùng loa bằng gỗ đơn giản, mộc mạc nhưng sang trọng đều được các thợ thủ công ráp tay giàu kinh nghiệm tại Hope, Arkansas chế tác. Họ lựa chọn rất kỹ càng các tấm gỗ để có thể lắp một cách hoàn hảo, giữ được sự liền mạch của đường vân gỗ, giúp diện mạo của thiết bị hút mắt hơn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin giá trị về sản phẩm loa Klipsch Capitol Heresy III này!

Chưa có câu trả lời nào