Những mẫu tai nghe in-ear nào tốt nhất?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ngoài khả năng trình diễn âm thanh đạt chất lượng, khả năng chống tiếng ồn tốt, những mẫu tai nghe in-ear này còn có kiểu dáng thời trang khá đẹp mắt.

Trang Cnet Asia vừa đưa ra một bảng danh sách những mẫu tai nghe in-ear tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm này đều nhận được sự đánh giá cao về khả năng trình diễn âm thanh, tính tiện dụng, khả năng hạn chế tiếng ồn và kiểu dáng thiết kế đẹp mắt từ người tiêu dùng.

Dưới đây là danh sách những mẫu tai nghe in-ear tốt nhất.

Klipsch Image S4

Mẫu tai nghe mang tên Image S4 của Klipsch là mẫu tai nghe được đánh giá là có chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều số tiền mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm, khoảng 2,6 triệu đồng.

Monster Turbine

Với mức giá chỉ 1,5 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với những mẫu tai nghe cao cấp nhưng Monster Turbine vẫn có được kiểu dáng hấp dẫn, cảm giác thoải mái khi sử dụng và một chất âm xuất sắc giống như những tai nghe có giá bán đắt hơn Turbine nhiều lần.

Klipsch Image X10

Image X10 là một trong những mẫu tai nghe có khả năng mang lại cho người dùng cảm giác sử dụng thoải mái nhất hiện nay, dù người nghe có phải đeo trong một thời gian dài. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng Klipsch X10 vẫn đạt chất lượng âm thanh chi tiết và sống động với khả năng chống ồn khá cao.

Giá tham khảo cho một mẫu tai nghe Klipsch X10 tại Việt Nam là khoảng 8,2 triệu đồng.

Shure SE 425

SE 425 là mẫu tai nghe mới nhất vừa được Shure, hãng tai nghe cao cấp được nhiều người biết đến tại Việt Nam, trình làng trong tháng 9 vừa rồi, với mức giá khoảng 350 USD.

Mẫu tai nghe in-ear SE 425 của Shure là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những yêu cầu cao về chất lượng âm thanh và kiểu dáng thiết kế.

Etymotic hf5

Mang thương hiệu khá lạ với người dùng tại Việt Nam là Etymotic, nhưng hf5 là một lựa chọn hoàn hảo về tai nghe có khả năng khử nhiệm cao nhất, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh đạt độ chính xác, trung thực cao. Mẫu tai nghe của Etymotic cũng được đánh giá cao về tính tiện lợi trong khi mang di chuyển và kiểu dáng thời trang.

Diddybeats

Đây là mẫu tai nghe thời trang mang được đặt theo tên của rapper nổi tiếng P.Diddy. Tuy gây nhiều ấn tượng về phong cách thiết kế lạ, khá đẹp mặt nhưng mẫu tai nghe của Monsters vẫn nhận được lời khen về chất âm thanh tái tạo mang tới nhiều cảm xúc. Diddybeats là lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm một mẫu tai nghe in-ear thời trang vừa đẹp mà cũng vừa hay.

Klipsch Custom 3

Tiếp nối những thành công của Klipsch Custom 1 và 2, mẫu tai nghe dạng nhét mang tên Klipsch Custom 3 nhận được nhiều lời khen của người dùng, từ kiểu dáng cho tới khả năng trình diễn âm thanh, âm nhạc di động. Custom 3 có âm thanh giàu cảm xúc với tiếng bass sống động, khả năng khử nhiễu cao, chống ồn tốt với nhiều nút tai khác nhau có thể dễ dàng thay thế.

Mẫu tai nghe của Custom 3 hiện có giá bán 299 USD tại thị trường nước ngoài.

Westone 2 True-Fit

Với số tiền bỏ ra gần 6 triệu đồng dành cho mẫu tai nghe Westone 2 True-Fit, người dùng sẽ được sở hữu một sản phẩm có âm thanh hoàn hảo, âm bass mạnh mẽ với kiểu dáng thiết kế vỏ kim loại chắc chắn.

Một điểm trừ nho nhỏ trên mẫu tai nghe in-ear đắt tiền này là việc thay thế các nút tai khá khó khăn, đòi hỏi người dùng cần có sự kiên nhẫn.

Thinksound TS01

Thinksound TS01 lại tốt về giá và lạ về chất liệu. Có giá bán chưa tới 50 USD, tai nghe Thinksound TS01 sử dụng vỏ tai nghe được làm từ gỗ nâu với kiểu dáng khá đơn giản. Nhưng bù lại, người nghe vẫn được thưởng thức những âm thanh tái tạo rất trung thực, các âm trầm được tái tạo khá đầy đủ khiến cho các bass nhạc trở nên rất chi tiết và sống động.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước
Vài trăm nghìn đồng là đủ

Vì đây là nhận xét của Cnet nên không bàn tới danh sách tai nghe. Tuy nhiên, theo cảm nhận của tôi thì các mẫu in-ear của Sony nghe cũng rất hay, âm thanh trong trẻo, tiếng bass mạnh mẽ và đặc biệt giá bán phù hợp với thu nhập của người Việt Nam, giá thấp hơn rất nhiều so với các mẫu trong danh sách này (chỉ vài ba trăm nghìn VND).

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Có vẻ bạn tùng chưa từng sử dụng tai nge vài triệu hay từ 1tr5 trở nên!ban sẽ thấy sự khác biệt!ngoài việc nút tai đeo rất thoải mái(những dòng tai nge tầm vài ba trăm ngàn mình đeo thử 1 lúc thấy tai có vẻ nặng nề bí hơi)chất âm thanh thì khác hẳn chắc chắn,rộng và chi tiết nhất là nó đáp ứng đc nhiều thể loại nhạc và tương thích nhiều nguồn âm!tai nge it tiền thì tân số thấp cắm vào vd như pc sẽ thấy âm rè xé tai ko êm ai như nge trên máy nge nhạc cầm tay ......

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Tuỳ theo cảm nhận mỗi người về âm thanh. Nhưng tai nghe vài ba trăm ngàn mà bạn nói là hàng cấp thấp,thậm chí là hàng fake. nếu đúng của sony đưa ra, thì giá cả vài ba trăm là hàng giá thấp nhất của sony với tai nghe in-ear bình dân, bán đầy ở các siêu thị mua sắm ở nước ngoài ( giống như Co.op Mart của VN ). Không phải tự nhiên mà những tai nghe trên có giá từ mấy triệu tới thậm chí cả chục triệu. Trong các cuộc đánh giá, tai nghe Sony rất ít khi được đánh giá cao về mặt hài hoà về các khoảng âm thânh. Trong bản đánh giá trên, mình thấy không có tai nghe của Ultimate, loại tai nghe được làm theo kích thước của tai người nghe và có options đặt hàng tai nghe riêng theo kích thước của mình cho thoải mái nhất và âm thanh của những dòng tai nghe này cũng được đánh giá cao

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Không có IE7,8, tripple fi10, shure se530. se535 là thiếu sót quá lớn. Hơn nữa con turbine có 1.5mil là fake rồi, đến trên amazon giá đã hơn 100$... Với các audiophile thật sự thì yêu cầu của họ rất cao, những inear vài trăm nghìn không thể đáp ứng đầy đủ

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước
Nhẹ nhàng tí!

Đúng là tôi chưa có dịp được nghe những loại tai nghe giá trên 1tr đồng. Tuy nhiên, như tôi đã nói, với mức thu nhập chung của người Việt Nam còn thấp, những người không có điều kiện sở hữu tai nghe đắt tiền vẫn có thể dùng loại bình dân (của Sony chẳng hạn) để thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc của mình. Tai nghe hay phải đi cùng với thiết bị phát chuẩn mới thể hiện được tinh túy của nó, trong khi máy nghe nhạc bỏ túi thường chơi file nén nên sự khác biệt không quá rõ ràng. Vì đây là diễn đàn để những người yêu công nghệ, muốn tìm hiểu công nghệ trao đổi với nhau nên chúng ta đừng dùng lời lẽ không hay ở đây. Người có "lỗ tai trâu" đôi khi biết sáng tác nhạc, biết thẩm âm và biểu diễn nhạc cụ bạn Hoàng Thành ạ!

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Có thể bạn ít nghe và ít quan tâm, việc người ta dùng một thiết bị phát nhạc chỉ 50$ nhưng ghép với Headamp và tai nghe cả ngàn đô là cũng có đấy bạn àh. Bạn sai lầm khi cho rằng tai nghe ngàn đô thì thiết bị phát nhạc cũng phải ngàn đô mới xứng tầm. Nhiều máy nghe nhạc 50$ nghe hay hơn một chiếc Ipod ổ cứng khủng, màn hình rộng, cảm ứng, hay thiết kế đẹp... đấy Tùng ạ. Nó rẻ vì nó chỉ mỗi chức năng nghe nhạc và nghe được nhạc Flac (nén không mất dữ liệu - Một bài nhạc Flac 50Mb nén mất dữ liệu dưới dạng mp3 128kbs còn có 5Mb thôi bạn ạh).