Những chiếc tai nghe on- ear chất lượng mà giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe vừa có chất lượng tốt mà giá lại rẻ, thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số chiếc tai nghe như thế.

Tai nghe Skull Candy Uproar

Thiết kế: Hai củ tai được bọc lớp da tổng hợp siêu mềm mang đến sự êm ái cho người sử dụng. Thiết kế đơn giản, màu sắc trẻ trung rất phù hợp với đối tượng người trẻ.

Chất lượng âm thanh: thiên về âm Bass mạnh mẽ, sống động nhưng vẫn có dải tần khá rộng mang chất âm tự nhiên, chính xác.

Tai nghe Sony MDR-ZX310AP trên tai

Thiết kế chụp tai êm ái, dây cáp dạng xoắn tiện cho người dùng, chụp tai bằng da cao cấp êm ái, nhiều màu sắc lựa chọn. Chất lượng âm thanh cao với khả năng tái tạo âm thanh. Bạn sẽ nghe các giai điệu phát ra một các trung thực sống động. Bên cạnh đó, tai nghe Sony MDR-ZX310AP được trang bị micro lọc nhiễu cao cấp.

Tai nghe Microlab K320 trên tai

Thiết kế của chiếc tai nghe này gọn nhẹ, tinh tế nhờ sự kết hợp hài hòa giữa đen và vàng. Lớp da đẹp tai êm ái, thoải mái. Chất lượng âm thanh được đảm bảo trong trẻo, rõ dàng, và tuyệt vời. Chiếc tai nghe này cũng được tích hợp micro tiện lợi cho việc dùng các ứng dụng mạnh xã hội.

Tai nghe Genius HS- 200C trên tai

Thiết kế của chiếc tai nghe này được thiết kế theo phong cách truyền thống của dòng tai nghe chụp tai, có màu đen mạnh mẽ, phần cầu nối linh hoạt phù hợp với nhiều. Chất lượng âm thanh tốt hơn nhờ đẹm tai giúp âm được kín và độ sâu và trầm cho âm bass. Tai nghe cũng có tích hợp micro chống nhiễu.

Tai nghe Microlab K360 trên tai

Thiết kế màu đen đỏ kết hợp mang lại sự sang trọng. Kết hợp đệm tai êm ái, thoải mái khi sử dụng. Jack cắm 3.5mm có khả năng tương thích với nhiêu thiết bị khác.

Tai nghe HP H2800 trên tai

Thiết kế linh hoạt, tiện ích. Chất liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. tích hợp microphone cho đàm thoại. Dễ dàng sử dụng kết nối với các thiết bị khác nhờ có jack cắm 3.5mm thông dụng và dây dài.

Tai nghe Logitech H150

Chiếc tai nghe này có thiết kế tinh tế khi có tay cầm xoay linh hoạt. Củ tai dạng bọc xốp quanh tai êm ái kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Microphone có thể thay đổi vị trí trái, phải nhờ vào tay cầm xoay.

Trên đây là một số thông tin về những chiếc tai nghe tốt giá rẻ. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào