Jabra Elite Sport - tai nghe bluetooth với chất lượng âm thanh hoàn hảo

Với những người dùng thường xuyên tập thể dục thể thao thì một chiếc tai nghe Bluetooth kết hợp các tính năng theo dõi thể lực sẽ là rất hữu ích. Tai nghe bluetooth Jabra Elite Sport  chắc chắn sẽ là một chiếc tai nghe đáp ứng đầy đủ các yếu tố này. 

Hộp của Elite Sport bao gồm những gì?

Elite Sport là sản phẩm tai nghe thông minh true wireless cao cấp nhất của Jabra. Sản phẩm này được đóng hộp cùng các phụ kiện quen thuộc như hộp đựng sạc, cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng và 6 bộ đêm. Tai nghe sẽ ôm vừa khít taai người dùng để đảm bảo không bị rơi trong quá trình vận động thể thao và tạo được cảm giác thoải mái nhất.

 

Đế sạc được thiết kế tinh gọn và chính xác

Người dùng có thể dễ dàng mang theo đế sạc bên người nhờ thiết kế tinh gọc của nó. Khi sản phẩm Elite Sport được đặt vào lại hộp thì tai nghe sẽ tự động ngắt kết nối và sạc pin. Chỉ cần mở hộp ra, tai nghe sẽ lại kết nối bluetooth với smartphone, rất tiện lợi và không cần quá nhiều thao tác kết nối. Mỗi lần sạc pin của Elite Sport có thể giúp người dùng nghe nhạc trong 4.5 tiếng và thời gian để bạn sạc hộp đựng kiêm đế sạc này rơi vào khoảng 13.5 giờ.

Thiết kế ấn tượng của Elite Sport

Elite Sport sẽ có hai lựa chọn màu là Black và Lime Green Gray với tính năng hạn chế bám mồ hôi thích hợp cho người tập thể thao. Elite Sport đạt chuẩn kháng nước kháng vụi IP67. Loa của tai nghe được tăng cường độ đàn hồi với dải tần 20Hz đến 20kHz. Công nghệ HearThrough được trang bị sẽ giúp hủy được tiếng ồn xung quanh và tai nghe tự điều chỉnh âm lượng khi người dùng trò chuyện với người đi bên cạnh.

Các ứng dụng theo dõi cơ thể của Elite Sport

Ngoài việc đem tới nguồn âm thanh chất lượng cao thì elite Sport còn tích hợp thêm cảm biến thông minh đo nhịp tim và sức khỏe cũng như chế độ tập luyện của người dùng thông qua ứng dụng đặc trưng Jabra Sport Life. Qua bản đồ của Google và Apple, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm lại tai nghe của mình khi bị thấy lạc. Nhờ trợ lý ảo mà người dùng có thể tối ưu hóa việc theo dõi sức khỏe và từ chối nhận cuộc gọi một cách dễ dàng.

Jabra Elite Sport hiện bán trên thị trường có giá 6 triệu đồng, một mức giá khá phù hợp với tính năng và thiết kế của chiếc tai nghe bluetooth cao cấp này. Hãy mua sắm tại vatgia.com để có thể có được những tư vấn về mặt hàng tốt nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào