Sennheiser Momentum Free- tai nghe Bluetooth chất lượng âm thanh tuyệt vời

Sennheiser Momentum Free là tai nghe bluetooth nhỏ gọn nhất của hãng Sennheiser, sản phẩm này giúp mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhờ công nghệ Bluetooth 4.2 và Qualcomm® apt-X™

Tai nghe này sử dụng ống âm thanh làm bằng thép không gỉ đễ dẫn âm thanh. Điều này khiến âm thanh trở nên đáng kinh ngạc với tiếng bass mạnh mẽ, vocal chi tiết và âm trường rộng lớn.

Tai nghe sử dụng công nghệ không dây mới nhất là công nghệ Bluetooth 4.2, hỗ trợ bộ mã AAC and Qualcomm® apt-X™ và công nghệ apt-X™ Low Latency (độ trễ thấp)  giúp bạn thưởng thức âm thanh tốt hơn.

Một điểm cộng nữa cho chiếc tai nghe này là bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị di động nhờ vào 3 nút bấm và 1 chiếc mic chất lượng cao.

Tai nghe này có thời gian dùng pin kéo dài đến 6h liên tục và có thể sạc qua dây cáp USB.

Sennheiser Momentum Free được thiết kế bằng vật liệu cao cấp như thép không gỉ và được trang bị các chi tiết mạ chrome sáng bóng giúp tai nghe trông vừa mạnh mẽ lại vừa phong cách.. Vì housing có nam châm nên bạn có thể gắn 2 bên tai nghe với nhau và đeo lên cổ khi không sử dụng nữa. Bạn cũng được tặng kèm một hộp đựng bằng bao da cao cấp kèm theo khi mua máy.

Chiếc tai nghe bluetooth Sennheiser Momentum Free này thật tuyệt vời phải không nào? Em nhỏ nhưng mà có võ. Nếu đang có ý định tìm mua tai nghe bluetooth thì bạn có thể tham khảo sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào