Tai nghe WH-1000XM3 của Sony có gì mới?

Vừa qua, Sony Việt Nam vừa cho ra mắt thị trường mẫu tai nghe WH-1000XM3 với quảng cáo chống ồn tốt hơn gấp 4 lần so với mẫu tiền nhiệm WH-1000XM2 được ra mắt tại IFA trước đó. Chiếc tai nghe này hiện có giá bán 8.5 triệu đồng tại Việt Nam.

WH-1000XM3 nhẹ hơn và chống ồn gấp 4 lần thế hệ trước

So với WH-1000XM2 thì WH-1000XM3 chỉ nặng khoảng 255g (tức là nhẹ hơn thế hệ trước 20g), cho khả năng chống ồn tốt hơn gấp 4 lần, tích hợp USB type C hỗ trợ sạc nhanh và rẻ hơn với giá 8.5 triệu đồng.

Thiết bị vẫn sử dụng codec aptX HD thông qua giao thức LDAC của Sony nhằm truyền tải tín hiệu chất lượng cao. Tính năng Quick Attention Mode giúp người dùng có thể dễ dàng nghe nhanh âm thanh bên ngoài chỉ với việc chạm ba ngón vào tai nghe.

Tính năng Atmospheric Pressure Optimising tích hợp trên WH-1000XM3 còn giúp tai nghe nhận biết áp suất khí của môi trường bên ngoài để tối ưu hóa hiệu năng chống ồn sao cho phù hợp, đặc biệt là khi ở trên máy bay.

WH-1000XM3 có chất âm trẻ, dải âm trầm đầy mạnh mẽ, tròn. Âm thanh ở mức tầm trung và cao của tai nghe khá ngọt ngào. Có lẽ những người có xu hướng nghe âm trung và cao riêng biệt sẽ không hài lòng với mẫu tai nghe này. Nhưng khả năng chống tiếng ồn thì WH-1000XM3 lại là một lựa chọn cân bằng giữa hiệu năng và chất âm.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn tương thích với Google Assistant, hỗ trợ sạc nhanh 10 phút cho 5 giờ nghe liên tục thông qua giao thức USB-C cho trải nghiệm âm nhạc cùng chất âm ấm áp, dễ nghe.

Dòng tai nghe Stage Monitor IER-M7, IER-M9 được ra mắt đồng loạt

IER-M7 tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến, thiết kế driver Quad BA cho chất âm giàu cảm xúc cùng độ chính xác cực cao. IER-M7 còn cung cấp trải nghiệm cách âm tốt.

Theo Sony, IER-M9 sở hữu thiết kế 5 driver (Penta BA Driver System), cho chất âm cực kỳ chi tiết phù hợp cho các nghệ sỹ biểu diễn trên sân khấu.

Sony IER-M7 và IER-M9 cũng cho độ vừa vặn và thoải mái cực cao khi đeo, khả năng cách ly tiếng ồn đi kèm dây OFC tráng bạc, cho trải nghiệm chất tiếng trong trẻo và tinh tế, hạn chế nhiễu tín hiệu.

Tai nghe in-ear thuộc Signature Series cũng được tung ra thị trường

Tai nghe in-ear thuộc Signature Series sở hữu hệ thống driver HD Hybrid đi kèm tổ hợp ba driver độc quyền của Sony. Gồm driver dynamic 5mm, driver dynamic 12mm kết hợp màng âm học và driver BA với diaphragm và cuộn âm hoàn toàn được quấn bằng dây đồng mạ bạc.

IER-Z1R có thể tái tạo lại không gian âm thanh như một buổi hoà nhạc, đem lại cảm giác hoà mình trong nhà hát. Sản phẩm được gia công từ chính đôi bàn tay của các nghệ nhân Nhật Bản. Phần vỏ housing được sản xuất bằng chất liệu Zirconium với trang trí Perlage.

Trên đây là mẫu tai nghe WH-1000XM3 mới của Sony. Các bạn nghĩ sao về sản phẩm này? Hãy cho tôi biết ý kiến của các bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào