So sánh Plasma Pana 42X20 và Plasma LG 42PJ350 ?

So sánh cũng chỉ 1 chính 1 mười, ở VN nhiều người thích thiết kế của LG hơn, chất lượng thì mình vẫn kết Pana hơn. Bác có thể hỏi bác typhoon123 chủ thớt của topic dưới đang sài LG đóa.

Plasma hãng nào ngon hơn: LG hay SAMSUNG (không tính PANA)

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Bác cứ vô tư mà dùng đi khôg phải lăn tăn, bản thân em chẳng là fan hãng nào hết, chỉ đơn giản thấy chiếc nào ưng ý thì mua thôi. Chẳng biết chất lượng pana thế nào vì chưa dùng thử, chứ em thấy pj350r khá là ổn, mầu sắc giống như Pana nhưng sáng hơn (so sánh ở Pico mà) các mầu khá tươi (ko rực) ngoại trừ mầu trắng hơi nhờ nhợ.
Em chẳng thấy nó kém 42x20 cái ji cả mà chỉ thấy hơn, giao diện đẹp hơn này, kết nối dễ dàng này, góc nhìn tuyệt đối 180 độ này, chưa kể kiểu dáng khá là đẹp.
Bác cứ tìm hiểu trêm forum này thì biết pana rất kém về kết nối và giao diện sử dụng + với thiết kế nhàm chán. Còn lại theo cảm quan đánh giá về hình ảnh mầu sắc ngang ngang nhau thì tội jì không chọn PJ350R phải không bác (Đó là suy nghĩ của em khi chọn em LG này).

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

theo tớ thì bạn nên chọn ti vi Plasma LG 42PJ350 của hãng LG hơn vì plasma của hãng LG giá rẻ, xem phim 3D cực nét, tiết kiệm được điện và chất lượng hình ảnh khá tốt. bạn có thể tham khảo thêm 1 vài ti vi khác của LG để nghiên cứu thêm về dòng sản phẩm này cũng được: http://www.lg.com/vn/tv-audio-video/television/index.jsp