Giúp em khóa bàn phím N73 music edition với?

Em có 1 con N73 music edition nhưng em ko khoá dc bàn phím.Em đã dùng thử phần mềm Autolock nhưng em thấy nó cũng chỉ khoá theo kiểu ấn nút * la mở dc.Nên em mong các pro chỉ cho em cach khoá mà phải dùng mật khẩu với mở dc ấy.Em cảm ơn các bác nhiều.
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 16 năm trước
Xin giới thiệu một cách khóa bàn phím có mật khẩu cho Nokia N73 (ứng dụng cho dòng Symbian S60V3). Bước 1: Setting -> Security -> Phone and Sim -> Autolock period -> User defined. Bước 2: Sau đó chọn thời gian khoá máy nhỏ nhất là 1 phút rồi nhập CODE máy vào mặc định là 12345. Nếu muốn đổi CODE củ chọn Lock code (dưới chử Autolock period) thế là máy an toàn tuyệt đối. Chúc các bạn thành công.
nguyen quoc hung
nguyen quoc hung
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]toiyeuvietnam[/b] Xin giới thiệu một cách khóa bàn phím có mật khẩu cho Nokia N73 (ứng dụng cho dòng Symbian S60V3). Bước 1: Setting -> Security -> Phone and Sim -> Autolock period -> User defined. Bước 2: Sau đó chọn thời gian khoá máy nhỏ nhất là 1 phút rồi nhập CODE máy vào mặc định là 12345. Nếu muốn đổi CODE củ chọn Lock code (dưới chử Autolock period) thế là máy an toàn tuyệt đối. Chúc các bạn thành công.[/quote]Cảm ơn pro nhiều lắm.Tui đã làm thử và dc rồi