Cho mình hỏi về máy Nokia E63?

Bạn nào đã và đang sử dụng Nokia E63 thì cho mình xin vài cái nhận xét và cảm nhận về em nó nha!Chẳng là em đang có ý định muốn cưới em nó về mà! Thank mọi người nhiều!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Em xin đưa ra nhận xét chung như sau: - Về cơ bản, Nokia E63 có đầy đủ các tính năng mà Nokia E71 hiện có nhưng giản lược một vài tính năng được liệt kê như sau * Rút gọn tính năng mạng, không có HSDPA mà chỉ có EDGE cùng GSM 3 băng tần (tùy thị trường). * Camera của E63 chỉ có 2 megapixel, Thêm nữa là camera này không có auto focus nên không có chế độ chụp macro giúp người dùng nhận dạng danh thiếp hoặc nếu có thì việc này tương đối khó khăn. * Đèn pin cũng là một tiện ích nhỏ được bổ sung, người dùng không phải tốn thêm tiền cho phần mềm như Ntorch Pro. * Nokia E63 tích hợp một số tiện ích cùng phiên bản mới của một số phần mềm như trong firmware 11 của Nokia E71. * E63 không có kết nối hồng ngoại
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Đã từng sử dụng qua E63 nên có 1 chút nhận xét thế này: - Máy dùng ngon, nhanh và ổn định, pin cũng tương đối, tuỳ vào mức độ sự dụng nhiều hay ít của mỗi người mà Pin có thể từ 2 - 3 hoặc 4 ngày. - Mức độ giải trí tương đối: wifi nhanh, xem phim và nghe nhạc cũng tương đối, nếu muốn nghe nhạc hay bạn nên đầu tư 1 cái tai nghe khác vì thực sự tai nghe E63 là 1 tai nghe rẻ tiền :shot: nhưng bù lại giắc cắm tai nghe của E63 là 3,5 nên rất tiện lợi khi dùng tai nghe. - Camera: tuy chỉ có 2 megapixel va không có auto focus nhưng ko có nghĩa là E63 cho chất lượng chụp tồi, khi chụp bạn cần chú ý đủ sáng và ko dung tay thì chất lượng hình ảnh cũng không đến nỗi tồi, thậm chí nó còn cho chất lượng ngoài mong đợi so với thông số 2 megapixel. - Bàn phím QWERTY: các phím bấm ko quá nhỏ bé khiến người sử dụng dễ dàng thao tác.