Nokia 7210 bị treo và hiện lên màn hình trắng?

Máy em giờ bị treo. cứ bật máy lên là màn hình trắng rồi từ từ lại tắt nguồn đi. hồi trước bị thế. chạy lại phần mềm thì được. nhưng tôi muốn chạy lại phần mềm ở nhà trên máy tính mình. ai hướng dẫn hoặc có phần mềm nào để chạy lại thì cho tôi và hướng dẫn nhau luôn. thank you.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Máy đã bị yếu nguồn , vui lòng mang máy đến trung tâm kiểm tra để biết chính xác bệnh , ở nhà tự vọc , có khi máy bệnh nặng thêm .
Đặng Lâm
Đặng Lâm
Trả lời 14 năm trước
[gallery]/7/zpg1266817676.gif[/gallery] mình cũng đang xài 7210 suppernova và cũng thường bị như bạn nói. Ở đây mình có thể => ra 2 trường hợp 1 có lẽ máy bạn đã bị yếu dây nguồn và phải đến trung tâm bảo hành nokia hoặc hàng di động 2 có thể máy nặng quá bạn nên Reset máy lại là OK mình cũng Reset và đã bình thường Menu -> Cài đặt -> K.phục c.đặt gốc->Chỉ khôi phục cài đặt ->Mã bảo vệ 12345 cho máy khởi động lại. Thế là xong. Thân chào bạn!![:D]
Trả lời 8 năm trước
minh sai nokia 7210 bi treo trang man hinh ko tat nguon duoc xin hoi ai biet lam cach nao tat chi minh voi ( minh sai may vo go nen ko thao pin ra duoc )