Cho mình hỏi về máy Samsung F480 ?

Mấy bạn cho mình hỏi : mình đọc báo noi' Samsung F480 đem qua Mỹ ko sử dụng được , vậy co' đúng ko vậy ? mình đang xài F480 , mong cac bạn trả lời dùm mình ....thanks to all!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Samsung F480 chạy trên 3 băng tần GSM (900; 1800; 1900 MHz), máy sẽ không sử dụng được tại Mỹ bởi thiếu băng tần 2100 MHz. (theo đánh giá của Cnet) Hầu hết các hãng đều có một vài sản phẩm hạn chế "khu vực", và em F480 này thì bị Mỹ "từ chối cấp visa" (ở Mỹ các hãng dịch vụ đều sử dụng dải băng tần cao). Có lẽ là lúc thiết kế, nhà sản xuất chỉ định bán sản phẩm này ở khu vực châu Á nên bớt 1 băng tần chăng? :cute_smiley36: có thể là vì ở Mỹ các hãng điện thoại đều bán kèm máy chứ ít khi có máy rời lắm, các máy đều đc các mạng di động đóng trọn gói zồi.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Hông phải riêng F480 mà tất cả các điện thoại nào mà không hỗ trợ "Sóng Băng Tần" của Mỹ thì quá đó cũng không xài được bạn à,đa số những điện thoại bên Mỹ đem về VN thì đều phải đi "mở mạng" vừa tốn kém mà chất lượng sóng sẽ không đạt.tốt nhất qua đó thì mua bên đó xài,vừa rẻ vừa yên tâm.