So sánh giữa samsung corby với samsung star ?

Em muốn hỏi thêm về tốc độ xử lý của corby có kém star nhiều ko về tốc độ đó và ko biết corby chơi các file java có ngon lành ko ngại nhất là giật giật :D Pin của corby và star cái nào trâu hơn vậy Em thấy mọi người bảo corby cảm ứng hay bị nhảy lung tung ko hiểu lun .. Thank
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
SS corby điện dung touch đã hơn star bạn à ! nhưng còn lại thua hết à :-Q Mình thì cho rằng điện trờ của Star hay hơn điện dung của Corby nhiều.
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Màn hình của Star có chiều rộng nhỏ hơn Corby 1 chút, và chiều cao thì hơn Corby, nhưng các task bar của Star thì làm tách ra khỏi phần nội dung/trình duyệt, còn task bar của Corby thì làm transparent và nằm đề lên phần nội dung. Như vậy phần màn hình hiển thị nội dung của Corby không hề kém Star đâu. Màn hình của Star chỉ hơn Corby khi chơi game 320x240+bàn phím ảo thôi(cái này khi làm game thành full touch game thì không thành vấn đề!)
BT
BT
Trả lời 14 năm trước
Màn hình của Star có chiều rộng nhỏ hơn Corby 1 chút, và chiều cao thì hơn Corby, nhưng các task bar của Star thì làm tách ra khỏi phần nội dung/trình duyệt, còn task bar của Corby thì làm transparent và nằm đề lên phần nội dung. Như vậy phần màn hình hiển thị nội dung của Corby không hề kém Star đâu. Màn hình của Star chỉ hơn Corby khi chơi game 320x240+bàn phím ảo thôi(cái này khi làm game thành full touch game thì không thành vấn đề!) Bạn thích máy nào hơn thì chọn máy đó star pin trâu hơn corby bạn ạ. Nhưng corby dùng sướng hơn^^!