Hỏi cách khắc phục bụi vào màn hình máy N900?

Tối qua ngồi lướt web thì phát hiện màn hình nó có 1 hạt gì đó liền lấy tay chùi nhưng ko ra nên mình tắt máy kiểm tra và tháo miếng dán màn hình ra thì phát hiện em nó bị 1 hạt bụi trong màn hình làm buồn quá hu hu (mình cũng thường xuyên dùng máy hút bụi đễ hút và dùng bao khi bỏ vào túi mà sao vẫn bị ko biết). Các bác có biết cách nào hạn chế hay khắc phục việc bụi chui vào ko chứ mỗi lần nhìn là mình tức ứa máu hu hu.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Là bụi đó bác. Mang ra ngoài trời nhìn kỹ (để màn hình đen) sẽ thấy cái hạt bụi nó nằm cao hơn màn hình hiển thị.
Thông thường dùng 1 thời gian sẽ có bụi và mốc. Chỉ có cách tháo ra lau thôi (nhưng lau ko kỹ ko sạch sẽ sinh ra 1 đống bụi gấp 10 lần đấy ). Thôi, tốt nhất là ko để ý đến nó. Maý e cũng có 1 hạt bụi, may mà nó nhỏ nên ko để ý thì ko thấy.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước

Để test xem màn hình có bị chết 1 con pixcel nào ko tốt hơn hết là các bạn nên cài soft Heath Check ấy, cái đó test là tốt nhất. cong bụi vào màn hình thì chỉ có cách là tháo ra thôi, nếu cám thấy khó chịu. nếu là mình thì mình sẽ tháo ra đấy. ăn chơi sợ gì mưa rơi, dùng BB quen rồi, máy nào mới mua về mình đều mở tung ra hết. Lưu ý trước khi mở nên search trên Youtobe trước, vì sẽ có 1 số con ốc ở vị trí mà mình ko ngờ đến ko là hỏng đấy
Chúc các bạn giải phẫu khám nghiệm tử thi thành công, kakaka