Tại sao Iphone 3G 16GB bị mất wifi ?

Mình có 1 con 3G 16G đang dùng bản 3.0 thì tự dung wifi bắt rất yếu, mình reset lại máy thì wifi tịt hẳn. Đem ra hàng chạy lên 3.1.3 custom thì thấy bảo là wifi hỏng rồi. Mình kiểm tra địa chỉ wifi bluetooth thì vẫn có địa chỉ, wifi vẫn seach bình thường nhưng mà không thấy wifi trong khi con 2g vẫn ngon. Vậy cho mình hỏi như vậy có phải chết wifi rồi không nếu chết thì sủa phần cứng hết bao tiền vì thấy ông thợ bảo là 2tr. Nếu không phải chết thì cách khắc phục thế nào?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

1. con wifi của bạn bị yếu và sặp ra đi
2. máy bạn là máy zin hay thay vỏ đã sửa chửa wifi chưa
3. chạy lại firmware gốc 1 hay 2-3 lần gì đó xem như thế nào
4. nếu chạy lại vẫn ko có thì hư wifi==> wifi 3g thay mất 700==>1 triệu tùy nơi

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước

Còn 1 cách nửa để khắc phục wifi là bạn vô cydia cài source:cydia.pu shfix.info/cài fix wifi nhé.Cái này cũng là phương án fix wifi nếu bị chập chờn ko chắc wifi hỏng đâu.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước

Đầu tiên nên restore 2 lần 3.1.2 nhé. Nếu được nên làm trên Mac OS cho lành. Kiểm tra lại xem kết quả thế nào trước khi đi làm phần cứng nhé.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước

Trước khi hỏng bạn có bị rơi hay va đập j E nó kô? bạn thử restore lại lần nữa xem. nếu kô được thì chắc chip wifi có vấn đề.
àh mà cậu test ở nhiều môi trường wifi khác nhau chưa. thử làm thế xem

Võ Long
Võ Long
Trả lời 13 năm trước

Có thể con wifi của bạn bị kém tiếp xúc rồi, đem ra hàng cho nó coi lại, lỗi không nhận wifi đôi khi cũng do lỗi phần mềm, up firmware lại là hết. Nếu wifi hỏng hoàn toàn thì thay, sửa wifi giá tầm khoảng 1tr5.Thân,

Bạn có thề tham khảo thêm về iphone tại đây iphone