Nokia E63 và C5 nên chọn cái nào?

Mình định mua điện thoại, nhìn chung thấy một trong 2 cái này cũng được, vừa túi tiền của mình. Nhưng so sánh cấu hình của hai máy thì mình thấy C5 tốt hơn, nhưng chức năng hình như không bằng E63. Mong các bạn cho ý kiến. Cám ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Chọn E63 đi bạn

Mình cũng sử dụng khoảng 1 tháng nay thất rất thích vì giá của E63 rẻ và chất lượng tốt. Bàn phím của E63 êm và dể sử dụng xem video trên youtube nét lắm mà lại có 3G nữa.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước
C5 dùng cũng được mà. (Quynhpro)

Minh dang dung c5.thay kug dc ma.neu ban thich giao dien dep va ban phim thuong thi dung c5 con e63 thi phim day du nhug giao dien xau.(them dc moi wifi va pin khoe h0n.nhung gja thanh laj dat h0n).day la y kien kua mjh.chuc pan lua chon dc 1 em

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước
Rất dễ chọn giữa 2 máy này. (HiNg)

Mình thấy giữa hai máy này bạn rất dễ chọn. Nếu xét về cấu hình máy, tốc độ chạy máy cũng như tốc độ lướt web thì c5 còn tương đương với E72 cơ đấy. Mình thấy chỉ có duy nhất 1 lý do bạn nên chọn E63 đó là bàn phím qwerty mà thôi. Còn xét mọi tiêu chí khác thì mình nghĩ bạn nên chọn C5

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước
Nhận xét chung. (Doancnt)

Theo tôi nó phụ thuộc vào bạn, bạn thích kiểu dáng của con nào .E6 phím thuận cho việc nhập văn bản hơn c5 .C5 lại có camera 3.2 so với 2.0 của e 63 . Mẫu c5 mới ra có nhiều ưu điểm hơn mình thích con này hơn.