Nên chọn mua điện thoại Sony C902 hay Sony G900 ?

Tình hình là em có người quen ở nước ngoài muỗn mua 1 em SE mà không biết chọn em nào vì cũng thích chụp ảnh nhưng ko muốn mang máy theo nên em quyết định chọn SE vì chụp ảnh đẹp em đang phân vân giữa các em sau : K850i ( đèn Xeon) C902 ( 1 led) G900 ( 2 led ) có lẽ là đèn thì cũng không quan trọng lắm nhưng em muốn nó chụp đẹp 1 tí cả 3 em này đều 5MP không biết em nào dùng hay hơn nếu thêm 1 vài tính năng khac thì tuyệt vời như nghe nhạc chẳng hạn bác nào dùng qua rồi cho e ý kiến thật nhé
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Con G được cái xài Symbian nên tính năng mạnh và màn hình cảm ứng. Tuy nhiên đã xài thử thì thấy tốc độ xử lý của nó hơi chậm, xài quen mấy con dòng K rồi thì hơi nản. Với lại nhập liệu của con G hơi oải, ko tắt cái T9 được nếu xài phím, thành thử phải xài cái bàn phím ảo nhỏ xíu, chọt hơi oải.
C và G ko có xenon, xài led nên nhiều người ko thích. Nhưng xài led thì có chức năng đèn pin.
Muốn xử lý nhanh và ham xenon thì K850. Dòng C là dòng thay thế cho dòng K, nếu ko kén chọn thì C902.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Xenon của K850i sẽ làm bạn thất vọng, mình cũng như vậy, đánh chưa được 3m, nói chung nếu so sánh hai cái máy này ở tiêu chí flash xenon thì bạn nên bỏ đi, c902 thì minh chưa xài nhưng cũng đang có ý định dùng thử, k850i mình chỉ kết nó ở cái design khá bắt mắt (nhất là mặt sau) nhưng per của nó thì ko hài lòng lắm, soft chạy khá chậm, hay bị giật giật khi vào media, c902 đi bạn, xài xong review cho mình luôn)

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

C902 làm ji` co flash xennon :choler:
Cứ chăm chăm cái Xenon làm gì. Xenon hay LED đưa vào tay thằng biết chụp thì cũng gần như nhau. Thằng amateur thì có Xenon cũng chụp xấu thôi.
Chụp đủ sáng ko cần Flash.
Còn muốn pro thì mua hẳn cái DC cho rồi.:D
Mình cầm con K800 đã mod lên 810 chụp tắt Flash, trừ khi tối trời thiếu sáng mới bật.