Phân vân giữa Nokia E52 và Nokia E5 ?

Chào các bác. Tình hình là em chuẩn bị tậu cho bà xã một trong 2 con điện thoại của nokia đó là E52 hoặc E5. Em phân vân chưa biết chọn em nào là hay hơn cả. E5 mới ra tháng 8/2010 còn E52 thì ra 7/2009. Em rất là phân vân không biết chọn con nào.... Các bác nào đã dùng rồi thì cho em xin vài ý kiến với để em biết lối em chọn. Rất mong nhận được nhiều lời nhận xét của các bác. Thanks các bác!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bà xã thì E52 đi bạn ah, trọn bản màu trắn ấy. Mặc dù cấu hình cũng sàn sàn nhau nhưng con gái dùng thì chỉ nên quan tâm đến kiểu dáng thôi. E5 tương đối mạnh nhưng lại không đẹp cho lắm, nhất là nữ dùng.
Đề cử thêm E71 màu trắng.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu mua tặng bà xã thì nên mua hàng chính hãng bác ah. Mà hàng chính hãng thì ở đâu cũng như nhau thôi. Mình thường mua hàng ở Siêu Thị Viettel (tỉnh nào cũng có Siêu thị của Viettel thì phải). Giá rẻ hơn Thế giới di động, FPT hay Mai Nguyên khoảng 200k mà chế độ bảo hành cũng tốt. Năm ngoái mình mua chiếc E75 (ở Siêu thị Viettel Sơn La) về 2 ngày sau mới phát hiện loa thoại bị rè khi nghe lớn, mang đến họ đổi cho máy khác luôn.