Phân vân giữa Nokia N900 và Nokia N8 ?

Tớ đang phân vân giữa con N900 và N8. N900 chỉ có cái nhược điểm là pin yếu và ra cũng khá lâu, nhưng còn lại hệ điều hành với bàn phím cứng là quá ổn. N8 pin khá, giải trí tuyệt. Mọi người cho ý kiến giúp với?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
N8 hơn. (Nghĩa Banh)

Mình thấy N8 hơn về nhiều cái. Cảm ứng nhạy hơn, màn hình Amoled hiện đại hơn, máy ảnh và quay phim chuyên nghiệp hơn với 12MP, giá chỉ chênh có hơn 1 củ.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
N900 hơn bạn à. (Đức)

Theo mình bạn nên chọn N900 hơn vì dù sao cái hệ điều hành Symbian nó quá cũ rồi.Sym ^3 cũng chỉ là bản làm vội của Nokia để chờ ^4 thôi!đó là mình nghĩ thế!Với số tiền đó bạn có thể mua 1 bé iPhone 3GS hoặc iPhone 4.Nếu không thì nên thử qua Android.Nhưng mình đánh giá iPhone cao hơn Android bởi vì số lượng apps,giao diện.Đặc biệt là apps,phần lớn apps trên App Store có thể chạy mượt trên iPod Touch,iPhone,iPad.Nhưng Android thì không thế.Có thể chạy trên N1 tốt nhưng qua Desire thì chưa chắc đã chạy đc.Và một điểm nữa là icon của Android cực xấu,không đồng nhất,cái to cái bé.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Vì Symbian^3. (Quang)

Mình đang xài N900, mới nâng cấp bản ROM mới (20.2010....) ngày hôm qua, máy có vẻ chạy nhanh hơn, pin có vẻ như là lâu hơn 1 tí(cảm giác thôi), nhưng Nokia sẽ không ra thêm bất kỳ máy nào chạy Maemo nữa mà lên Meego. Còn Symbian^3 là hệ điều hành mới, mình chưa thử N8 nên không biết có gì thay đổi so với Symbian cũ già nua không. Nhưng có một điều chắc chắn là sẽ có nhiều nhà lập trình cho Symbian^3, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phần mềm trên Ovi hơn. Mặc dù mình rất rất thích N900 (cho đến ngày hôm nay) mình vẫn recommend bạn mua N8. Thân

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
N8 di ban. (Duy)

Minh da xai qua N900, cui lam, chan Nokia lam roi. Minh dang xai Galaxy's i9000 qua tuyet! Con neu ban thix Nokia thi ban nen mua N8, vua moi, hot, lai duoc cai xenon 12 cham. N900 da qua loi thoi. Mong ban se hai long voi su lua chon chu dung giong minh, xai 2 tuan ban lo 3tr

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước
Nokia N8

N8 đi bạn. Giải trí, chụp ảnh siêu net, công nghệ cao cấp nhất hiện nay. N900 cũng ok nhưng mà pin cùi lắm lại còn cảm ứng điện trỏ nữa chứ.

hoang nhat minh
hoang nhat minh
Trả lời 13 năm trước

N8 vẫn tuyệt vời hơn bạn à