Nên mua iPhone 4 chính hãng hay xách tay?

Em đang băn khoăn không biết nên mua iPhone 4 chính hãng hay là mua hàng xách tay. Em thấy giá iPhone 4 của Viettel (trả sau) khoảng 16,4 triệu và được xài thoải mái trong 2 năm hoặc một năm vì trong 16,4 triệu đã bao gồm tiền cước. Còn giá iPhone 4 32GB xách tay hiện nay khoảng 18 triệu. Về giá và uy tín thì Viettel tốt hơn nhưng sao em thấy mọi người vẫn mua hàng xách tay? Anh em tư vấn cho thằng em với!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Tôi xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Tôi đã sử dụng iphone từ cái iphone 3G , rồi 3GS và bây giờ tôi đang sử dụng iphone 4 . Tất cả tôi đều mua hàng xách tay và sử dụng rất tuyệt vời , chưa 1 cái nào bị lỗi .và những cái iphone tôi xài rồi bán lại cho người thân vẫn sử dụng rất tốt đến bây giờ . Tôi khuyên bạn nên mua hàng xách tay vì sẽ đỡ tốn thời gian , bạn đợi mua hàng chính hãng thì có tới già vẫn chưa mua được đâu . Mà chưa chắc hàng chính hãng đã tốt và không bị lỗi đâu bạn ơi , không ai dám bảo đảm như vậy , tôi cũng sợ các nhà mạng việt nam lắm !

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Bạn à hai nhà mạng này nói đúng mọt cách khách quan là toàn con em trong nghành họ ở nhũng vị chí bán hàng hoạch khác ,điều tất nhiên là đầu cơ vì người ta bán cho bạn thì không có hoa hồng còn bán ra ngoài đương nhiên mỗi máy kiếm được tiền triệu thì làm sao đến lượt bạn...nói cách khác cứ kiểu làm ăn như này thì cũng vấp phải ngư iphon3g thôi hồi đầu ra cung khan hiếm giờ th ế vêu chẳng có ma nao mua.

Ttheo mình lên mua ở ngoài thi hay hơn vì o ngoài của hang lớn bây giờ phục vụ tốt ,thứ nhất lắm phần mềm cài bạn thích gì có đấy la người ta ok ngay,tôi co va mua dùng mợt của hàng o số 6 hàng bài digiw đấy nhân viên phục vụ va cài đủ mọi thứ.

Lê Xuân Tú
Lê Xuân Tú
Trả lời 13 năm trước

Hiện tại mình đang có 1 em iphone 3GS mới 95%-1 em sony x10 mới 100% chưa unlock-1 lap NEC LS500 anh em nào có nhu cầu pm nhé