Đánh giá chất lượng Samsung Galaxy S II so với iphone 4 thì có tốt hơn?

Nhìn giật mình, tưởng là Iphone 5 bắt đầu bán. Dù sao thì cũng thích mẫu này, vì kiểu dáng rất đẹp và còn siêu mỏng và cấu hình rất mạnh. Nhưng dùng thế nào và có nên mua hay không thì em phải nhờ các bác đánh giá giúp em ạ.
Trả lời 13 năm trước

Nhắc lại cấu hình của Samsung Galaxy S II:

  • Mạng: GSM 850/900/1800/1900, HSPA+ 21 850/900/1900/2100
  • Hệ điều hành: Android 2.3.1 Gingerbread
  • Màn hình: 4.27” WVGA (480×800) Super AMOLED Plus
  • VXL: 1GHz Dual Core
  • Máy ảnh: 8.0Mp phía sau, 2.0Mp phía trước
  • Kết nối: Bluetooth® 3.0 + HS, USB 2.0, Wi-Fi 802.11 (a/b/g/n), WiFi Direct, NFC Connectivity (Optional), MHL, DLNA (AllShare)
  • Cảm biến: Accelerometer, Light, Digital Compass, Proximity, Gyroscope sensor,
  • Bộ nhớ: 16/32GB + microSD (up to 32GB)
  • Kích thước: 125.3 x 66.1 x 8.49mm, 116g
  • Dung lượng Pin: 1650mAh



(Các bác thông cảm, lâu quá em mới được lên hình nên hơi chuối)
















Còi lười
Còi lười
Trả lời 13 năm trước

- Giá bán : 900-1000$ cho bản i9100 ( CPU Samsung Exynos, màn hình Super AMOLED Plus )
- Nhiều khả năng sẽ xuất hiện bản i9103 với CPU nVIDIA Tegra 2 ( thông tin đã cũ ) + màn hình Super Clear LCD ( cái này mới đáng nói ). Giá của sản phẩm này sẽ thấp hơn khoảng 70-100$ so với bản i9100.
- Pin của máy i9100 đưa vào preview thử nghiệm có dung lượng 1500mAh ( dùng được 1 ngày trong điều kiện cũng gọi là vọc vạch kha khá ) không như spec ghi là 1650mAh. Nhiều khả năng bản chính thức pin sẽ là 1650mAh.
- Thời điểm có hàng dự kiến là tháng 4 cho Singapore, sau đó lần lượt là tháng 5, tháng 6 cho các khu vực khác.

Cái giá làm mình suy nghĩ quá!

yt
yt
Trả lời 13 năm trước

Sámung Galasy S II

Samsung Galasy S II sẽ thành công rực rỡ tại VN.
Bởi hãng đã có những cải tiến đáng kể về mặt thẩm mỹ và sử dụng HĐH đang được NTD quan tâm Android. Hãng đã bỏ đi chữ Samsung không cần thiết trên mặt trước được thoại, nâng màn hình lên 4.3inch... Tuy nhiên kiểu giáng lại quá giống Iphone 4.
Quan trọng bây giờ là cái giá bây giờ so với Iphone 4.
Chúc mừng Samsung đã cho ra siêu phẩm đáng mong chờ.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Hàn quốc giỏi thật

Phải công nhận người Hàn giỏi thật . Họ đã sánh vai ngang tầm với các cường quốc 5 châu trong nhiều lãnh vực mà cụ thể là Smartphone . Tôi thích mua cái Galaxy S 1 nhưng chờ mãi chưa được thì giờ họ đã cho ra cái S2 còn siêu hơn . chắc là phải dành tiền để mua em này về thôi

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Sam sung Galays SII tuyệt Phẩm

Thật tuyệt vời khi hãng sam sung tung ra chiếc điện thoại bom tấn. với hình thức và cấu hình chip nhân II , màn hinh 4.3 inch. Đang hồi hộp chờ đợi giá là bao nhiêu?

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

IP4 mới là bắt chước

Tôi không biết mọi người có hay dùng Samsung không, nhưng mà sao nghe ai cũng nói cái Galaxy S2 bắt chước Iphone 4 nhỉ ? Nếu mọi người để ý thì sẽ thấy Galaxy S, Wave 1, Wave 2, Galaxy S2 đều fát triển kiểu dáng từ SAMSUNG STAR 5233. Nên nếu nói bắt chước thì Iphone 4 bắt chước Samsung mới đúng, từ cái kiểu vuông bo tròn 4 góc tới cái vòng kim loại bao xung quanh. Cái Star 5233 nó ra trước Iphone 4 từ mấy đời, nhưng sao ko ai nói Ip 4 bắt chước mà chỉ nghe mọi người nói ngược lại. Tôi ko thích Samsung, và cũng chẳng dùng IP4, nhưng nghe thấy oan cho Samsung quá.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

SS G SII nhanh lên nào

Tôi cũng đang trông cái SS Galaxy 1 màn hình 4" thế mà SS lại chuẩn bị ra S G S2, vậy thì chắc chắn tôi sẽ chờ cái đời 2 này. Không biết có mắc hơn IP5 không, mong là pin của nó phải thọ hơn các đàn em trước đây vì khá to (1.650mAh). Tôi rất không ưa cái lỗi yêu sóng của IP4 nên không bao giờ dại gì tốn tiền cho nó. Tôi đắc ý nhất vể SS là có rơi rớt lộp bộp cũng xài bình thường

kar
kar
Trả lời 13 năm trước

Thiết kế của IP4 rất giống với Samsung Star

Quá đúng luôn! Thiết kế của IP4 rất giống với Samsung Star, tất nhiên là IP4 mỏng hơn và chỉ có 1 nút. Thực ra là Apple cũng bị đầy các hãng khác kiện ăn cắp công nghệ đấy. Mình thì không thích Samsung vì mấy dòng hồi xưa sài không bền. Mình cũng rất ghét IP4 vì quá dễ vỡ lại thêm mấy iFAN ở Việt Nam cứ thần thánh hóa IP và Apple. Trong khi bao nhiêu bạn của mình dùng IP thì mình dùng HTC Desire. Không so với IP4 làm gì vì IP4 đắt tiền hơn, nhưng nếu so với IP 3GS thì Desire ăn đứt. Giờ đến thời của Android rồi, còn ai nghĩ rằng IP đẳng cấp, sành điệu, vô đối, vân vân vân... thì cứ việc dùng.

th
th
Trả lời 13 năm trước

Tuyệt vời

Tôi rất thích con SS G II này và đang có ý định đợi nó đây. Trước đây SS ra con Omnia i900 đầu tiên là tôi đã mua ngay và xài đến tận bây giờ. Tôi không biết những dòng điện thoại khác của SS bền hay tốt ra sao, nhưng với riêng con Omnia thì phải nhận xét tuyệt vời. Rơi xuống nền gạch vài lần, trầy trụa chút ít nhưng vẫn chạy tốt gần 3 năm nay rồi, sử dụng mạng 3G+ nhưng pin dài nghe gọi bình thường mất cả tuần mới sạc lại pin. Vote cho SS

Le Thanh
Le Thanh
Trả lời 12 năm trước

Thật sự con này sai thời trang hơn cả Iphone. Mình chỉ tét qua thui nhưng cũng đủ thấy thich rồi. Mình ấn tượng các trò chơi thời trang game trong máy này. các trò chơi thời trang này đa dạng và dễ sử dụng hơn trên Iphone. Với lại Pin rất bền, mình chơi các trò chơi thời trang mấy tiếng liền trong ngày màccuũng không hết pin.

các trò chơi thời trang chạy trên nền android cũng rất nhiều các trò chơi này có các thư viện thời trang rất đa dạng cho người chơi.

Với lại màn hình lớn 4.3in thì chơi các trò chơi thời trang rất thú vị.