HTC Wildfire S, LG Optimus one hay SS Galaxy Gio S5660 ?

Em là gà trong lĩnh vực smartphone,nay đã để dành,gom góp được tầm 5tr5 ,nay mình tính mua 1 đt android để vọc thử,tiêu chí của mình là nghe gọi,nhắn tin,lướt web,choi game,thỉnh thoảng nghe nhạc,xem video,mình ko quan trọng về vấn đề pin.
Mình đang phân vân 3 em HTC wildfire s,LG optimus,SS galaxy Gio,mình tính mua bên Hnammobile,2 em LG,SS thì mình đủ tiền mua liền,còn HTC thì em thấy bên Hnammobile có bán trả góp cụ thể là HTC 7050000,trả trước 4935000,trả góp trong 9 tháng,mỗi tháng là 309000.
Lúc đầu minh phân vân giữa LG và SS thui,nhưng HTC wildfire S ra,em HTC thì khỏi phải bàn ăn đứt 2 em còn lại.
+LG optimus mình nghe nói mua về phải root,OC,fig lax xài mới mượt,mà hình như là root,up room là ko được bảo hành,với lại OC,fig lax xài có mau hư máy không,máy dễ bị nóng,lỡ thành cục sắt thì toi .
+SS galaxy gio cảm ứng tốt,màn hình đẹp,mỗi tội là ram co 278mb,mình sợ chơi game bị giựt,tại lúc rảnh mình thường chơi game nên yêu cầu về chơi game,không cần = những máy cao cấp nhưng chơi ổn định là ok.
Nhờ các bác giúp dùm mình nha,thanks các pro nhiều lắm .

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Thông báo với bạn 1 chuyện htc wildfire tuy ăn đứt P500 và Gio , nhưng bạn thử tưởng tượng cầm 1 con dế của phái nữa lúc đó thì ra sao mình cũng để ý tới , nhưng khi thấy nó quá nhỏ và bo chòn y như dành riêng của con gái vậy nên mình bỏ ý định .

P500 cài quá nhiều ứng dụng nên nó lag chứ không phải cảm ứng tự động mà nó lag nhé up room cho nó hết lag không ảnh hưởng gì cả , máy nó cũng tùy theo bạn sử dụng nó như thế nào quá tải thì nó tự tắc nguồn thôi .

Gio thì mình không dám nhận sét mình thấy nó ram rom ít qua sợ nó chạy không nổi những ứng dụng hoặc game nặng 1 chút.

P500 rất rất là có tương lại lên android 2.3.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng không rành nhưng theo mình hiểu biết sẽ không ảnh hưởng gì cả , vì mấy dòng smatphone như i9000 x10 vv.... cũng up room nài room nọ có bị gì thì hình như vẫn BH bình thường mà .

Nhưng trước tiên bạn muốn up phải tìm hiểu kỹ với lại có trục trặc kỹ thuật thì bạn hỏi anh em trên tinhte trước , vào box android ấy bạn nếu nó không bảo hành thì mình up lại phiên bản cũ .

Nhưng mà P500 lag cảm ứng là do người dùng tham up quá nhiều phần mềm như ứng dụng game nên nó mới lag , chứ bình thường mượt lắm it ứng dụng và game thì mượt lắm .

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Mình không rành về 3 máy trên nhưng:

+ Up rom tựa tựa như cài win (nói na ná là cài lại hệ điều hành), rom mod là những bản chỉnh sửa sao cho phù hợp với nhu cầu ng dùng, thường thì fix các lỗi nhỏ nhặt và thêm 1 số tính năng vào.

+ Root là thuật ngữ giống JB của IOS, nghĩa là giành quyền can thiệp sâu vào hệ thống ( Na ná y như quyền Admin)

+ OC cái này thì không nói làm gì, vì chỉ là OC cho oách thôi, đâu có máy nào chạy OC suốt (Nóng cpu, hao pin, giảm tuổi thọ máy )

- Ý kiến riêng, sao không kiếm con X10 nhĩ? 2nd của x10 tầm 7tr thì phải