Tôi đang sử dụng Samsung i900 Omnia. Tôi thấy sao loa của điện thoại này nhỏ quá. Có cách nào làm cho lớn hơn được không?

Tôi đang sử dụng Samsung i900 Omnia. Tôi thấy sao loa của điện thoại này nhỏ qúa. Có cách nào làm cho lớn hơn được không? Tôi muốn cài một bài hát làm nhạc chuông thì như thế nào? Trong điện thoại tôi thấy có chương trình Vietmap mà tôi chưa biết cách sử dụng, có thể giúp tôi được không?
Trả lời 15 năm trước
Model Samsung i900 mới vừa ra mắt có chất lượng loa ngoài trung bình (so với các dòng PDA khác), bạn không thể khắc phục việc này. Để cài đặt nhạc chuông bạn vào Start > Setting > Sound & notifications > Notifications > Event: Phone: Incoming call Ring type: Chọn kiểu chuông gọi đến (Rung, Tăng dần, Rung và chuông,…) Ringtone: Chọn nhạc chuông gọi đến. Tất cả nhạc chuông mặc định sẽ liệt kê ở đây. Hoặc bạn có thể vào Start > Programs > File Explorer > Tìm đến file cần làm nhạc chuông > Nhấn và giữ vào file này > Chọn Set As Ringtone Chương trình Việt Map cho phép bạn thực hiện nhiều chức năng: Bản đồ, tìm đường đi, định vị… Thông tin về cách cài đặt và sử dụng chương trình được minh họa rất chi tiết bằng hình ảnh, bạn có thể download hướng dẫn từ địa chỉ: http://www.vietmap.vn/downloads/User%20Guide-VietMap%20PPC-VN.zip