Máy điện thoại 6600 của mình nhanh hết pin do đâu?

Mình mới mua máy 6600,khi chưa cài nhiều phần mềm thì khoảng 4 ngày dùng bình thường thì hết pin.Bây giờ cài thêm nhiều phần mềm thì lại chỉ 1 ngày là hết pin.Có phải cài nhiều phần mềm thì máy nhanh hết pin không?Ai giải thích hộ mình với? Còn nữa:Có phải dùng phần mềm WOWScreens 3D chạy lúc stand by thì tốn pin không?
Trả lời 15 năm trước
Không phải cài nhiều phần mềm mà hết PIN đâu.Lỗi này theo Vol nghĩ là do bạn chạy nhiều chương trình và games cùng 1 lúc mà khi thoát ra không off chương trình đi thôi. Bạn làm theo cách này thử nhé : Từ mà hình ngoài bấm nút "Menu" giữ khoảng 3s. Sau đó máy sẽ hiện lên các chương trình đang work.Bạn di chuyển lên-xuống để chọn chương trình không dùng nữa và Off nó đi (off bằng cách ấn nút "C") là sẽ đỡ hao pin hơn thôi. Cái WOWScreens 3D chỉ chạy lúc stand by và chạy có vài giây thôi nên không thể là nguyên nhân làm hao pin đâu.Sau khi OFF hết chương trình thì bạn dùng xạc pin xạc lại đầy pin và dùng xem sao. Thời gian dùng của pin không nhất định là 4 ngày đâu.Nếu dùng nhiều và install chương trình,chơi games liên tục thì 1 ngày hết pin cũng là chuyện bình thương.Nếu bạn không dùng gì hết thì đúng là dùng dc 4 ngày thật. Ngoài ra còn có trường hợp nữa là máy nhanh hao pin đó là dùngXa1c Pin của máy Nokia khác để xạc cho N6600.Khi đó Pin không được nạp đầy nhưng máy vẫn báo đầy( báo ảo).Bạn nên dùng đúng xạc của máy xạc sẽ tốt cho cả Pin và máy.
Nguuyễn Phúc Khánh
Nguuyễn Phúc Khánh
Trả lời 15 năm trước
Đó là do các chương trình vẩn còn chạy trong máy do bạn thoát ngang , chương trình vẩn hoạt động khiến điện thoại bạn vận hành hết công suất.. và thế là mau hết pin,bạn nên cài 1 số chương trình quản lý có khả năng giúp bạn thoát ra nhanh các ứng dụng đó .
Cái Văn Hiếu
Cái Văn Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Như các nguyên nhân các bạn trên nói đúng,nhưng còn 1 điều quan trọng làm máy nhanh hết pin nữa là:Khi ban cắm thẻ nhớ hay tải software về và cài,bạn vô tình tiếp tay cho virus,có 1 số loại virus tạo chương trình chạy ảo làm mình không phát hiện ra.Hiện tại có rất nhiều chương trình diệt virus cho ĐT.bạn có thể sử dụng kapersky hay bkav security cũng được.

Chúc bạn thành công