Có nên mua iPhone vào thời điểm này?

Nếu không vội, đừng mua iPhone 7 hay 7 Plus vào lúc này!

 Kết quả hình ảnh cho iphone 7

Trong trường hợp việc mua smartphone đối với bạn không quá cấp bách, thì đừng chi hầu bao cho những chiếc điện thoại này, hãy mua nó trong trường hợp bất khả kháng mà thôi.

Các mẫu iPhone đều chuẩn bị giảm giá.

Kết quả hình ảnh cho iphone 7 plus

Càng ngày, iPhone các phiên bản cũ sẽ lại càng rẻ hơn vì trong khoảng một tháng nữa, mẫu ihpone mới xuất hiện, vì vậy việc mua một phiên bản iPhone nào ở hiện tại sẽ làm bạn mất khoảng $100 nếu bạn có thể chờ đợi thêm ít lâu nữa.

Tối ưu hóa đồng tiền bỏ ra

Thậm chí nếu bạn mong muốn tối ưu hóa số tiền mình bỏ ra để mua “táo” thì hãy đợi mẫu iPhone mới nhất với nhiều cải tiến về kỹ thuật, phần cứng, hình dáng, chất lượng sẽ đáng ngạc nhiên hơn, iPhone 7s và iPhone 7s Plus còn có ốp lưng bằng kính thay cho kim loại..v.v.. Hy vọng mẫu giá cho phiên bản mới này sẽ chỉ ngang với mẫu phiên bản hiện tại. Vì vậy mà tiền của bạn bỏ ra đáng giá hơn.

Một chiếc iPhone có màn hình cực tốt

Màn hình OLED là một thứ hấp dẫn người sử dụng: màn hình được thiết kế lại cao cấp hơn, có thêm nhiều nhận dạng tốt hơn được tích hợp.

Trước khi bỏ ra vài trăm đô cho việc sở hữu một chiếc iPhone, hãy nghĩ xem bạn muốn một chiếc điện thoại với mức giá rẻ hơn hay vẫn khoản tiền đó nhưng mua được một chiếc điện thoại xuất sắc hơn, nhueng dù gì đi nữa, chờ đợi vẫn sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào