Samsung tung bản cập nhật mới cho Galaxy Note FE.

Gần đây thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc Samsung đang làm thị trường công nghệ đứng lên ngồi xuống với hàng loạt tin sốt dẻo. Từ thông tin hé lộ các thông số kỹ thuật của bộ đôi smartphone cao cấp Samsung Galaxy S9/ S9+ đến ngày ra mắt của bộ đôi sản phẩm. Và giờ đây, thương hiệu lại tấn công thị trường với thông tin sẽ tung ra bản cập nhật nhỏ cho chiếc smartphone Galaxy Note FE của hãng.

Bản cập nhật được phân phối khá rộng rãi và tại thị trường Việt Nam thì bản cập nhật này cũng chính thức xuất hiện. Với bản cập nhật mới này thì dung lượng chỉ là 52MB. Theo đó, tại thị trường nước ta thì với chiếc smartphone Galaxy Note FE này đây là bản cập nhật chính hãng đầu tiên.

Đây chỉ là bản cập nhật hệ điều hành nhỏ và chỉ chiếm dung lượng 52MB nhưng nó lại đem đến trải nghiệm khá quan đối với người dùng Galaxy Note FE. So với bản cũ thì bản cập nhật sở hữu những điểm mới sau:

  • Hiệu suất của sản phẩm được nâng cao đáng kể.
  • Sản phẩm cũng ổn định hơn, có khả năng khắc phục một số lỗi hệ thống
  • Trang bị thêm một vài tính năng mới

Như đã nói phía trên, bản cập nhật mới này chỉ có dung lượng 52MB nên hãy nhanh tay cập nhật cho mình phiên bản mới của chiếc điện thoại Galaxy Note FE thôi nào!

Chưa có câu trả lời nào