Tết này nên sắm điện thoại Samsung gì đây?

Trong phân khúc giá mà Samsung đưa ra thì có rất nhiều dòng điện thoại mới ra mắt có giá cực hấp dẫn. Phù hợp với dịp tết sắp tới nên các chương trình khuyến mãi cho người dùng cũng tràn ngập trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn những dòng Samsung nào nên mua tết này thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn:

Galaxy J2 Pro (2018)

Galaxy J2 Pro (2018) các góc và cạnh của máy được thiết kế bằng chủ yếu từ nhựa - vát ở cạnh tạo cảm giác mềm mại cho người dùng. Máy thiết kế với màn hình rộng 5 inch và có hệ RAM 1.5GB cùng với vi xử lý Snapdragon 425. Nếu bạn là 1 gamer thì chúc mừng bạn đã có 1 chiếc smartphone để chơi game tẹt ga tết này cùng bạn bè mình rồi.

Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro có thể trụ được 8 tiếng với các chức năng lướt web, xem phim, nghe nhạc. Nếu kết nối internet thì thời lượng pin lên đến 5 tiếng. Tất cả những kết quả này đều bắt đầu từ thời lượng pin 100%. Khi sử dụng hai ứng dựng Youtube và Facebook, J7 Pro có thể chạy trong 1 tiếng 30 phút mà chỉ tiêu tốn lần lượt 10% và 12% pin. Trong tổng thời gian thử nghiệm 6 giờ 15 phút, Galaxy J7 Pro đã phục vụ các nhu cầu cơ bản nhất của người dùng mà chỉ hao pin 75%. Đối với các nhu cầu khác như nhắn tin hay gọi điện thì máy hoàn toàn có thể đáp ứng trong vòng 1 ngày.

Galaxy A8 (2018) và A8+ (2018)

Với thiết kế tràn viền Full view đẹp xuất sắc, hơn nữa nhà sản xuất lần này đã cho người tiêu dùng được thử hiệu năng mạnh mẽ của chiếc smartphone này. Thiết bị có camera cực net, màn hình HD xem video chất lượng cao. Thân máy được thiết kế nguyên khối với đường cong mềm mại hoàn thiện tạo cảm giác sang chảnh. So với các sản phẩm cùng phân khúc thì thiết bị này được coi là đáng đồng tiền bát gạo khi có thể chụp ảnh góc rộng với số lượng đông người. Hơn thế tình trạng méo ảnh cũng được cải thiện đáng kể và bạn sẽ có những bức ảnh ưng ý nhất.

Galaxy Note 8

Tính năng Secure Folder hoạt động dựa trên nền tảng KNOX của Samsung. Cơ chế hoạt động của nó là mã hóa các thông tin nhạy cảm và riêng tư như hình ảnh, video và lưu trên thư mục riêng, nên người khác không thể truy cập vào được

Ngoài ra, các phương thức bảo mật cao cấp khác cũng giúp cho Secure Folder hoàn hảo hơn như quét mống mắt, nhận diện khuôn mặt hay cảm biến vân tay.

Trên đây là các dòng Samsung bạn nên mua ngay Tết 2018 này nhé. Hãy tiếp tục cập nhật tin tức từ chúng tôi qua các bài viết sau.

Chưa có câu trả lời nào