Những smartphone nào được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Smartphone tầm trung là phân khúc mà được rất nhiều người lựa chọn. Bởi ở phân khúc này, các thiết bị không chỉ đáp ứng được người dùng ở chất lượng của sản phẩm, mà còn mang đến với mức giá phải chăng.  Trong bài viết này, vatgia.com sẽ kể đến một số sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay trong smartphone tầm trung.

1.OPPO A3s 16GB (Có giá khoảng  3.290.000 VNĐ )

Trong danh sách các  smartphone tầm trung được ưu chuộng nhất hiện nay thì không thể không kể đến thương hiệu tầm trung nổi bất nhất đó là OPPO, và thiết bị được nhiều người quan tâm nhất ở phân khúc này đó là A3s 16GB . Điểm thu hút người dùng của  A3s đó chính là cụm camera kép trên mặt lưng, cùng với dung lượng pin siêu khủng đó là 4.230 mAh và kiểu dáng màn hình lớn tới 6.2 inch tràn viền mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Bên cạnh đó, vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng cùng với thiết kế “tai thỏ” hiện đại giúp cho  OPPO A3s thực sự trở thành sản phẩm ưu thích của rất nhiều bạn trẻ.

2.Samsung Galaxy J6+ (Có gía khoảng 3.990.000 VNĐ)

Samsung Galaxy J6+ tạo dựng được ấn tượng với người dùng nhờ những thông số kỹ thuật mạnh mẽ như là sử dụng chip xử lý Snapdragon 425. Bên cạnh đó, dung lượng bộ nhớ lớn lên đến 32GB bộ nhớ trong, 3GB RAM, kết hợp với dung lượng pin lớn là  3.300 mAh. Thêm vào đó, màn hình tràn viền 6 inch sắc nét chính điều này đã giúp cho Galaxy J6+ thực sự trở thành sản phẩm ưu thích của rất nhiều khách hàng. Không chỉ có vẻ ngoài sang trong của mình, sản phẩm cũng được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật cho cụm camera kép của mình, kết hợp với cảm biến mạnh mẽ lên đến 12 MP và 5MP.

3.Samsung Galaxy A7 (2018) (Có gía khoảng  6.990.000 VNĐ )

Điểm ấn tượng của Samsung Galaxy A7 (2018)  đó chính là lần đầu tiên trang bị cụm camera phía sau lên đến  tới ba camera. Đây thực sự là một sự đột phá đến từ Samsung dành cho các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung. Ba camera của mặt lưng thiết bị được trang bị cảm biến lần lượt là  24MP, camera phụ 5MP và 8MP hỗ trợ chụp ảnh góc rộng. Nhờ ưu điểm trong thiết kế camera này mà giúp cho thiết bị hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc chụp ảnh như là xóa phông, tối ưu hóa cảnh thông minh,..

5 smartphone bán chạy nhất FPT Shop tuần 3 tháng 2 3

Trên đây là một số thiết bị tầm trung được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng với chia sẻ trong bài viết này có thể giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Bạn ấn tượng nhất với thiết nào trên đây ? Hãy chia sẻ ở phần bình luận phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào