Sony Xperia L3: liệu có giúp Sony vực lại doanh số?

Người tiền nhiệm, Sony Xperia L2, là một thiết bị khá áp đảo, nhưng có một số thay đổi quan trọng đối với Xperia L3 có thể giúp nó có doanh số tốt? 

Thiết kế và màn hình

Điều đầu tiên bạn sẽ chú ý khi cầm Sony Xperia L3 là nó nhẹ như thế nào trong tay. Vào lúc 153g, nó chắc chắn đóng gói ít bộ phận hơn so với các điện thoại hàng đầu được cung cấp tại MWC 2019, và các cạnh tròn mới, cảm thấy dễ chịu trong lòng bàn tay.

Tất cả các phím nằm ở phía bên phải của điện thoại, với các nút âm lượng được đặt kỳ lạ bên dưới máy quét dấu vân tay thụt ở giữa. Điều này được đặt độc đáo và cho phép ngón tay cái của bạn rơi vào nó một cách tự nhiên.

Trên đó là phím nguồn nhỏ và mặc dù chúng được đặt một cách kỳ lạ, tất cả các nút đều nằm gọn trong không gian bên phải của điện thoại.

Xperia L3 cũng đang cập bến với giắc cắm tai nghe và đầu nối USB-C, sẽ làm hài lòng những người muốn nghe giai điệu bằng dây (chất lượng âm thanh từ trình phát nhạc vẫn khá tốt, nếu có một chút tin trên loa tích hợp) như cũng như muốn một kịch bản sạc nhanh hơn.

Nói về loa, chỉ có một tùy chọn bắn ở dưới cùng của điện thoại, điều này không có vẻ đáng kinh ngạc, nó đủ tốt cho các tác vụ bạn muốn thực hiện trên điện thoại rẻ hơn.

Màn hình 5,7 inch chỉ 720p một lần nữa trên Xperia L3 và đó là điểm hấp dẫn nhất của chúng tôi với điện thoại này. Bạn không chỉ không nhận được bộ pixel đầy đủ như trên các điện thoại khác, màn hình LCD cũng hơi tối.

Xem đoạn giới thiệu Venom được tải sẵn trên L3, một số cảnh đơn sắc hơn không ấn tượng và thiếu độ sáng mạnh. Nói chung, khả năng tái tạo màu không quá tệ trên điện thoại này, nhưng chắc chắn nó thiếu một chút nhạc pop ... và điều đó có thể đi kèm với màn hình độ phân giải cao hơn.

Ít nhất màn hình hiển thị ở kích thước màn hình lớn hơn, nơi bạn đã có màn hình tỷ lệ 18: 9 để xem nhiều hơn #content của bạn - thật tuyệt khi thấy công nghệ này, mới hoàn toàn chỉ hai năm trước, làm cho nó trở nên mới hơn điện thoại ngân sách.

Sony Xperia L3 sẽ có sẵn trong ba màu: vàng, bạc / xám và đen. Chúng tôi có thể xác nhận rằng màu sắc thực sự đã được sử dụng, trong thử nghiệm chuyên sâu của chúng tôi dành cho bạn, người đọc thân mến - ồ, và nó cũng sẽ có khe cắm thẻ nhớ microSD bên cạnh nanosim để người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 512GB.

Máy ảnh và pin

Khiếu nại lớn của Sony Xperia L3 nằm ở camera, trong đó cảm biến 13MP được kết hợp với ống kính 2MP để cảm nhận độ sâu. Chúng tôi đã cố gắng chụp một vài đối tượng, nhưng hiệu ứng bokeh nhanh chóng bị lẫn lộn.

Cố gắng chộp lấy những người đi ngang qua (chúng tôi chỉ có một mình và không muốn yêu cầu ai đặt ra) đã không gợi ra bất kỳ ảnh chụp chân dung tốt nào - và tốc độ cố gắng xem chúng là thấp. 

Cần phải nói rằng L3 này rất có thể là một đơn vị tiền sản xuất, và vì những thứ như chế độ Boong sáng nhẹ và tốc độ xem ảnh có thể được cải thiện. Chipset MediaTek Helios P22 bên trong có thể không phải là nhanh nhất trên thị trường, nhưng nó không nên quá lố.

Một trong những điều đáng nói nhất về việc sử dụng Sony Xperia L3, về mặt vị trí của nó trên thị trường, là camera selfie cho bạn biết nơi để tìm, khiến cho cảm giác này giống như một chiếc điện thoại rẻ hơn, đơn giản hơn so với thực tế. mà không biết chụp ảnh tự sướng.

Thời lượng pin là 3.300mAh, điều này cho bạn thấy rằng Sony đang cố gắng cung cấp đủ năng lượng cho điện thoại này để duy trì hiệu suất năng lượng cao hơn mà nhiều người có thể muốn từ thương hiệu mà không ảnh hưởng đến điện thoại.

Sony Xperia L3 là một chiếc điện thoại, một lần nữa, dựa vào thẻ giá của nó để bán. Luôn có một thị trường cho một chiếc điện thoại giá rẻ, và nếu vài năm gần đây có bất cứ điều gì xảy ra, nếu Xperia L3 đánh giá tốt thì đó có thể là một điểm nhấn.

Chưa có câu trả lời nào