Cho em hỏi về máy Eten X610?

Chả là em đang ngâm cứu em X610 này vì trong tầm tiền của kế toán nhà em chi cho. EM muốn hỏi các bác trong box Eten mấy vấn đề sau: 1. Pin em này thế nào ạ? Nghe gọi thông thường ngày 6-7 cuộc thôi thì pin có được 2 ngày không (em nghe nhièu bài chê về eten quá nên hơi lăn tăn) 2. GPS thì eten nổi tiếng rồi các bác nhỉ (với em này có đúng không ah)? 3. Cấu hình em này nư thế có đến nỗi chậm quá không? Xem phim chuẩn avi chưa convert bằng coreplayer (cỡ 1gb/1phim ) có mượt không?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
+ Pin : chắc cú 1 ngày ( 24 giờ ), ko qua nỗi 40h đâu + GPS thì bắt cực nhanh, ngồi ở vỉa hè, trời âm âm u u, HP 910c mất 10 phút để bắt được sóng, x610 chỉ mất có 4 phút là 3D fix rồi + cấu hình này xem phim ko nỗi nỗi nào, nhưng anh đủ kiên nhẫn để xem 1 bộ phim trên cái màn hình 2,8in sao ? dù răng màn hình nó đẹp hơn mấy chú HTC QVGA khác
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Mua con này là hợp lý đấy bác ạ,mỏng,gọ n,thiết kế đẹp,GPS nhanh,con mình vừa mua về pin cũng đc gần 2 ngày nhưng màn QVGA,đang dùng màn VGA quen nên dùng màn QVGA không thích lắm.