Tư vấn chọn và mua máy BB pearl 8100?

Bác nào có kinh nghiệm về việc chọn mua em nó thì chia sẻ cho mình với!Mình đang có ý định lấy em nó về mà!Mong các bác giúp đỡ!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Em thấy mua máy ở HN thì ko nên mua ở mấy chú trên Giải Phóng, Trung Tự, nên mua ở RV, dienthoaitot.com (thái độ phục vụ tốt nhưng live chat hơi kém), còn trong SG thì nên mua RV hay Dâu Đen, tuankhanhmobile. Còn về khoản Vendor ID thì đây: - Vendor id = 100 là của T-Mobile - Vendor id = 102 là của AT&T - Vendor id = 104 là của Sprint - Vendor id = 105 là của Verizon - Vendor id = 107 là của Roger - Vendor id = 115 là của TIM Còn khi mua nhớ check PIN của máy, nếu pin ko trùng với cái tem đằng sau nắp battery thì tốt nhất ko nên mua, vả lại cái tem phải sắc nét, ko được mờ như mấy cái đã có trên 4rum của mấy bác phẫu thuật dolly trên box pearl này đã có.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Em xin xhia sẻ 1 tý xíu kinh nghiệm của em với bác.Hi vọng giúp được bác: 1. trước khi mua máy cũng nên bảo chủ quán bung main ra xem thế nào ....! (main có còn nguyên vẹn hay ko hay là đã bị đục lỗ)... 2. nên mua ở những cửa hàng lớn và uy tín 3. Thử sạc pin và các phím 1 cách kỹ càng tránh tình trạng về nhà sạc lại không thấy lên. phím thì lỏng lẻo..