Cho em về Blackberry Pearl Flip 8220 ?

Xin chào nhà, em đang dùng 1 em p990i nhưng bây giờ máy cũng cũ và màu sơn bị tróc nhiều rồi, em đang đinh đổi 1 em đt mới, em rất thích con Blackberry Pearl Flip 8220 (dáng máy gập của BB) mặc dù chưa có điều kiện dùng thử BB trước đây.Các bác nào có bán hoặc đã dùng qua em này cho em 1 vài nhận xét được ko. em đang phân vân quá, vì cũng chẳng biết cách chọn hàng của BB. Tư vấn cho e nhé cả nhà. Chết tiện đây cho em hỏi về em Sharp SH770 Mc Laren, em cũng khoái em này nhưng chẳng biết dùng thế nào nữa (có ngon lành ko), cả nhà ai biết tư vấn giùm em. Thanks!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Con blackberry flip thì có hệ điều hành BB OS của RIM, con sharp thi không có hệ điều hành, con BB thì mạnh về tính năng làm việc, có các ứng dụng văn phòng đi kèm, tuy nhiên giá cao hơn sharp

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Có mua thì mua 8220 ý, có HDH nghịch vẫn hơn nhưng mà mình ko khoái lắm kiểu dáng của nó Dù con gái thích máy gấp nhưng mình quan niệm BB phải Qwerty Full mới đáng chứ loại True Type 2 kí tự 1 phím mình ko khoái lắm

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Cá nhân em thì thật lòng khuyên bác ko nên mua 8220 mình ko dám tự hào là người mua 8220 đầu tiên ở VN, nhưng chắc là rất sớm Và thật sự, RẤT ko hài lòng với em nó. 8220 là em BB duy nhất mà mình chấm điểm <5đ.
Máy rất mau xuống, đặc biệt là pin, rất tệ. Và mic cũng ko thật sự ổn. Tuy có vớt vát được OS chút đỉnh, nhưng phím sure-type của 8220 bấm thật sự khó khăn hơn 8120 rất nhiều.
Mong bạn suy nghĩ kỹ trước khi mua 8220, kẻo mất cảm tình với tất cả các em BB luôn thì hỏng

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Con pearl flip thật sự là 1 thất bại của RIM ,mình chưa thấy ai dùng rồi mà đánh giá cao em nó cả
còn sharp 770 sh thì bây giờ toàn hàng dựng của tq ,mua uổng tiền lắm