Tại sao Sony X10 nhanh hết pin quá ?

Không hiểu sao con X10 của tôi nhanh hết pin quá. Sáng nạp đầy 100%, đến trưa chỉ còn 65%, mặc dù không sử dụng gì cả. Đã vận dụng đủ cách để tiết kiệm nguồn: chọn GSM only (tắt 3G), tắt MMS and Data, tắt WiFi, đặt Brightness ở "Adjust automatically". Các bác có ai bị thế này không?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn vào Phone, gõ *#*#4636#*#* và kiểm tra battery use xem other usage mục running có phải chiếm 100% hay cỡ đó ko. Hôm qua máy mình ko biết update chương trình nào mà bị thế, máy tắt màn hình nhưng ko ở trạng thái sleep, 'thức' liên tục nên chẳng làm gì cũng hết bay 60% sau 16 tiếng (MS). Hiện tại mới sạc lại được bốn tiếng, wifi on cũng cỡ đó, nhưng màn hình bật có 15m, thế mà bay mất 20% rồi. Bình thường cái running đó ko nhiều, mà giờ chiếm 100% mới khiếp hic hic...vẫn chưa restart máy mà để kiểm tra xem tại cái gì đã.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Cái này bác kiểm tra lại FW, nếu FW là R1A014 thì nguyên nhân sụt pin là do bản ROM này đó, theo em bác nên update FW mới là tình trạng này sẽ được cải thiện, máy em lúc mới mua cũng vậy.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn cài thử Advance Task Killer trên Market xem sao.
Thấy nhiều người dùng Android chê pin yếu, nhưng mình dùng Legend được đến 3 ngày nghe gọi.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

- Bác Update firmware lên bản mới nhất làR2BA020 sẽ thấy pin cải thiện đáng kể đấy
- Bác vào market download APNdroid rồi cho widget ra ngoài màn hình chính. Lúc nào vào mạng thì hãy bật lên, còn không thì cứ tắt nó đi.
- Ở trong display để screen time out 15s thôi.
- Bác vào location tắt GPS đi nữa.
- Nếu bác mới dùng X10i thì trong khoảng vài tuần đầu, pin chưa đạt đến độ chín đâu. Càng ngày dùng pin càng tốt lên bác ạ.

Mr Kiểm
Mr Kiểm
Trả lời 13 năm trước

Hàng lởm hay gì bạn ???? Nếu hàng mua không bh chính hãng thì khả năng đó đó. Còn chính hãng thì mang qua hãng họ xử lí cho. Biết đâu do phần mềm chưa chuẩn. Ngày xưa mình dùng SL45 pin % mà phải chỉnh sensor toll