Xuất hiện những lý do không nên mua Samsung Galaxy S8 ? 

Galaxy S8 là sản phẩm đình đám được trông ngóng nhất năm 2017 và được săn đón ngay từ khi trong trứng. Tuy nhiên, cận kề ngày ra mắt lại xuất hiện thông tin không vui với hãng này, cùng tìm hiểu thông tin đó là gì ở bài viết dưới đây nhé !

Các vấn đề mà người dùng có thể lo ngại về siêu phẩm ra mắt sắp tới của Samsung:

1, Pin

Dựa trên đánh giá về thông số của Galaxy S7, pin của sản phẩm này không làm hài lòng người dùng bởi chứng minh cho thấy S& không thể sử dụng cả ngày mặc dù không sử dụng liên tục. Và theo đó là tuổi thọ của pin S7 giảm nhanh chóng theo thời gian. Và đây là lý do đáng ngại khi thông số ghi trên sản phẩm không trùng khớp và hài lòng người dùng.

2, Tốc độ

Theo trải nghiệm của người dùng cho thấy, S7 chỉ sử dụng được 1 năm với tốc độ ban đầu mà người sản xuất đưa ra và ngay sau năm đó, thiết bị này sẽ bị trục trặc và tốc độ giảm một cách bất ngờ.

3, Giới hạn nhà mạng

Đây là điều mà người dân Mỹ quan tâm bởi Samsung cung cấp cho mỗi nhà mạng ở Mỹ một phiên bản S7 riêng và theo đó là khi sử dụng mạng khác thì bạn sẽ không được hỗ trợ dải tần của nhà mạng đó. Quả là quá bất tiện phải không nào?

4, Cập nhật phần mềm

Theo chuyên gia đánh giá về tốc độ cập nhật phần mềm của Samsung và các đối tác của hãng này, các thiết bị của người dùng phải chờ đợi thời gian rất lâu sau đó mới được cập nhật các phiên bản mong muốn và đây là lỗi của hãng Samsung chứ không phải bất cứ bên nào khác.

Trên đây là các vấn đề bất cập mà người dùng phản ánh lại về phiên bản Galaxy S7, mong rằng với S8 Samsung sẽ cải thiện được các vấn đề nêu trên.

Chưa có câu trả lời nào