Cân nhắc chọn mua giữa LG V30 và Samsung Galaxy Note 8?

Thị trường smartphone càng về cuối năm càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Và đối với những tín đồ Android thì khó có thể bỏ qua hai siêu phẩm LG V30 và Samsung Galaxy Note 8.

Cảm biến vân tay

Cả hai sản phầm đều sở hữu cảm biến vân tay ở mặt sau máy, tuy nhiên cảm biến của V30 có phần được đánh giá cao hơn. Cụ thể, vị trí đặt cảm biến ở Note 8 tại bên phải ống kính máy ảnh gây khá nhiều khó khăn cho người dùng có ngón tay ngắn, trong khi đó trên V30 nó được đặt ở giữa thân máy giúp người dùng dễ tếp cận hơn.

Nếu so với S8, Note 8 đã có những sự điều chỉnh phù hợp như, bộ cảm biến được làm lõm hơn, đèn flash và bộ đo nhịp tim nằm giữa ngăn cách camera giúp người dùng không bị nhầm lẫn. Tuy nhiên, để so sánh với V30 hay một số sản phẩm tương tự khác, vị trí đặt cảm biến vân tay của sản phẩm đến từ Samsung này có phần hơi bất lợi.

Khả năng quay video

Quay video trên các sản phẩm dòng V của LG từ lâu đã là một trong những tính năng nổi trội trên thị trường smartphone. Từ V10, các tùy chỉnh tay để quay video đã được LG thay đổi giống các máy DSLR.

Ngoài những điểm tương đông với người tiền nhiệm cũ, V30 được tích hợp thêm khả năng quay với bộ lọc màu "Cine effect". Đây là một tính năng phổ biến trên máy ảnh DSLR và Mirrorless, cho phép máy ảnh đưa ra hình ảnh phẳng ít màu và tăng khả năng can thiệp sâu vào quá trình sản xuất sau khi phân loại màu. Không chỉ vậy, Cine effect tạo dải nhạy sáng cao hơn và nâng cấp khả tái tạo chi tiết trong cả hai điều kiện thiếu và đủ sáng.

Mức giá

Đây có lẽ là điều nhiều người quan tâm nhất khi lựa chọn mua một sản phẩm nói chung. Về phần này, LG V30 có mức giá có phần "nhẹ nhàng" hơn một chút so với Note 8.

Dù chưa đưa ra mức giá cuối cùng, nhưng trong các chương trình rút thăm trúng V30, LG có đặt ra mức giá 749 USD, như vậy, nếu chính xác, khách hàng có thể sở hữu chiếc máy này với số tiền ít hơn vài trăn USD so với Note 8.

Cảm ơn các bạn, nếu có ý định sở hữu một chiếc máy V30 hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để cập nhật thêm các thông tin về chiếc máy này nhé.

Chưa có câu trả lời nào