Chiếc ốp lưng vừa bảo vệ điện thoại vừa là một chiếc drone?

Mới đây, hãng AEE Aviation Technology đã cho ra mắt sản phẩm Selfly với chức năng vừa là một chiếc ốp lưng điện thoại, vừa là một chiếc drone. Tuy nhiên điều đáng tiếc là nó không thể bay khi chiếc ốp lưng đang ốp vào chiếc điện thoại của bạn.

Chiếc ốp lưng chỉ có dung lượng pin trrong 4 phút

Với dung lượng pin khi trở thành một chiếc drone của chiếc ốp lưng này chỉ kéo dài trong vòng 4 phút, bạn sẽ không thể vừa sử dụng nó như một chiếc drone khi đang gắn ốp lưng này với điện thoại.

Hãy thử tưởng tượng xem điều kinh khủng như thế nào xảy ra khi chiếc drone đang bay trên trời bõng dưng hết pin và rơi xuống đất, làm hỏng hóc chiếc điện thoại ngàn đô của bạn.

Công nghệ drone đang dần đi vào từng ngõ ngách cuộc sống

Mặc dù đây là một phát minh không mang nhiều giá trị thực tiễn và không thể sử dụng đời thường nhưng nó cũng cho thấy rằng drone đang xâm nhập dần vòa những thiết bị rẻ tiền nhất. Có lẽ trong một chiếc ốp lưng có thể bay trong thời gian lâu cùng với chiếc điện thoại của bạn sẽ sớm xuất hiện.

Nếu bạn vẫn muốn thử trải nghiệm một chiếc ốp lưng với thời gian bay 4 phút như Selfly thì bạn vẫn có thể sở hữu một thiết bị như vật với giá 130USD (giá bán đã bao gồm cả 2 cục pin kèm theo)

Hãy cùng vatgia.com chờ xem công nghệ drone sẽ còn tiếp tục thâm nhập vào cuộc sống của chúng ta như thế nào trong tương lai nhé.

Chưa có câu trả lời nào